Anna Trương – Con nhà nòi

kplus-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 14:48 GMT+7

Trẻ trung, tài năng và có một nền tảng tốt, Anna Trương hứa hẹn sẽ là một ngôi sao của làng nhạc Việt trong tương lai.

Anna Trương đã bắt đầu trở thành một cái tên quen thuộc đối với khán giả yêu nhạc Việt Nam, đặc biệt là khán giả trẻ. Trưởng thành trong một gia đình âm nhạc, Anna đã được thừa hưởng khả năng sáng tạo từ bố, nhạc sỹ Anh Quân, cũng như những cảm xúc âm nhạc từ giọng hát truyền cảm của mẹ, ca sỹ Mỹ Linh.

Từ nhỏ, Anna đã cùng với ca sỹ Mỹ Linh tham gia trình diễn trong một số chương trình. Cô được đánh giá là một trong số ít giọng ca tuổi teen giữ được vẻ hồn nhiên và trong sáng với những bài hát được viết đúng với lứa tuổi. Sau khi ra album đầu tay vào năm 2013, Anna đã quyết định sang Đức du học về thanh nhạc.

MC Yumi đã hỏi những câu khá “hóc búa” như “Trai Việt khác trai Tây ra sao?” hay “Mẫu hình lý tưởng là người như thế nào?”

Hãy cùng lắng nghe những tâm sự về gia đình, cuộc sống và dự định sắp tới trong sự nghiệp của cô. Đặc biệt, ca khúc “rò rỉ” mà Anna giành tặng khán giả trong mục Leak+ là ca khúc gì vậy?

Chương trình Muzik+ với sự tham gia của nữ ca sĩ 9x xinh xắn và tài năng Anna Trương gồm 3 phần sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 2, 4 và thứ 6 tuần này (17-19-21/2/2014) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước