Bữa trưa vui vẻ: Gặp anh chàng “ngoại cỡ” của Gương mặt thân quen (12h, 11/6, VTV6)

VTV Online-Thứ ba, ngày 10/06/2014 18:47 GMT+7

Anh chàng ngoại cỡ trong show truyền hình cực “hot” Gương mặt thân quen - Vương Khang sẽ là bếp trưởng của Bữa trưa vui vẻ ngày mai (11/6).

Sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, cảm xúc, nhưng cái tên Vương Khang chỉ được biết đến qua vai trò rapper cho các ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy, Yến Trang… Vì vậy, chàng mập Vương Khang là ẩn số khó đoán nhất của chương trình, bởi nhiều người cho rằng ngoại hình quá khổ, nước da ngăm ngăm chính là điểm sẽ hạn chế anh chàng sinh năm 1987 này khi hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng.

Đến với Bữa trưa vui vẻ với chủ đề “Khả năng tiềm ẩn”, “người đẹp ngàn cân” hứa hẹn sẽ tiếp tục đem tới cho khán giả những màn biến hóa thú vị và hài hước. Đặc biệt bắt đầu từ 9/6, Bữa trưa vui vẻ đã trình làng một nhà hàng hoàn toàn mới, trong đó có sự xuất hiện của cỗ máy hóa thân dành cho các khách mời của chương trình.

Liệu ở vai trò khách Bữa trưa vui vẻ, Vương Khang sẽ hóa thân vào nhân vật nào?

Mời quý vị và các bạn đón xem Bữa trưa vui vẻ phát sóng vào 12h00, ngày mai (11/6) trên VTV6. Và tất nhiên, đừng quên tương tác cùng chương trình để nhận những món quà hấp dẫn từ Vương Khang!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước