“Chạy án” phần 2 tái xuất trên VTVcab 2

VTVcab-Thứ năm, ngày 03/07/2014 10:06 GMT+7

Tiếp nối thành công của phần 1, Chạy án phần 2 tiếp tục xoáy sâu hơn vào tâm lý và sự đấu tranh nội tâm của mỗi con người, càng về sau câu chuyện càng trở nên kịch tính, quyết liệt hơn. 27 tập phim sẽ được phát sóng vào 18h00 hàng ngày trên VTVcab 2.

Chạy án 2 sẽ để cập đến cuộc đấu tranh của lực lượng công an trong lĩnh vực chống tham nhũng, những hành vi tiêu cực ở một số quan chức thoái hóa, các hoạt động tội phạm như tẩy rửa tiền, cá độ bóng đá và các hoạt động bất hợp pháp khác của các băng đảng nước ngoài trên lãnh thổ Việt Nam.

Kết thúc phần 1, Cao Thanh Lâm, con trai thứ trưởng Cao Đức Cẩm bị kết án tù do sử dụng công nghệ tin học ăn cắp tiền của ngân hàng. Nhưng mẹ của Lâm, bà Dung vẫn tìm mọi cách mua chuộc, kết hợp với những mối quan hệ trong giới luật sư, tòa án, công an bày kế cho Lâm giả điên để trốn tránh bản án. Ra tù, Lâm vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục các hành vi phạm pháp.

27 tập phim Chạy án phần 2 hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc thú vị với sự tham gia của dàn diễn viên vốn từng được yêu thích ở phần 1 như Nguyễn Lê Việt Anh, Phan Hoà, Dũng Nhi, Hương Dung, Trần Đức...

Phim được phát sóng lúc 18h00 hàng ngày trên VTVcab 2 – Phim Việt. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước