Chung kết Cầu vồng MC 2012: Ước mơ bay cao…

VTV6-Thứ ba, ngày 03/04/2012 07:00 GMT+7

Chung kết Cầu vồng MC 2012 là đêm hội của nhiều màn trình diễn mới lạ, những tiếng cười vui, lời ca vút bay… và tài năng tỏa sáng.

Sau 3 tháng thi tài, 12 sắc màu Cầu vồng MC 2012 lại cùng hội tụ trong đêm chung kết và đem đến cho khán giả một bữa tiệc đầy dư vị. “Cô nàng lắm chiêu” Minh Trang, chàng trai MTV Thiện Bảo, “đóa hoa Tây Bắc” Quỳnh Nhung, chàng trai “đa sầu đa cảm nhưng không đa tình” Việt Quý, cô bé “cà phê trứng” nhỏ nhắn xinh tươi Thùy Chinh, “Người xây tổ ấm” dịu dàng trầm lắng Thúy Hằng, “ông già Noel” Công Tố, cô gái thành Nam mong manh dễ vỡ Thùy Dung, nhà báo Hoàng Dương, chuyên gia trang điểm “đẹp - độc - lạ” Phương Thùy, em út Quang Đức và anh cả Minh Tuấn mở đầu ấn tượng bằng ca khúc “Một ngày mới” (sáng tác: Trần Vũ Hà My).

Tiếp đó, Công Tố, Minh Tuấn, Hoàng Dương lần lượt thể hiện các phần thi với sự hỗ trợ từ khán giả, ê-kíp đồng hành cùng 2 bài múa do Việt Quý, Quỳnh Nhung thể hiện. Đêm thi trở nên vô cùng đặc biệt qua tiết mục “đảo ngược vai trò” giữa 3 thí sinh và Ban giám khảo Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Thanh Mai, Long Vũ, Quang Minh.
Lần lượt từng người “cầm cân nảy mực”’ bị các chàng trai “làm khó” một cách hóm hỉnh, thông minh khiến trường quay nghiêng ngả những tràng cười. Nhà báo Diễm Quỳnh được nhận xét là “không có lợi thế về vẻ đẹp hình thể so với nghệ sĩ Thanh Mai nhưng càng vào sâu vòng trong lại càng duyên dáng đến nỗi 3 giám khảo nam không thể cưỡng lại được. Mỗi lần chị xuất hiện, thí sinh bị xào xáo. Chị khen khiến họ xuyến xao, chê thì họ xao xác, cho rớt làm họ xanh xao”…
Ban Giám khảo của đêm chung kết Cầu vồng MC 2012 là BTV Anh Tuấn, nhà báo Diễm Quỳnh, nhà báo Long Vũ, nghệ sĩ Thanh Mai và BTV Quang Minh (từ trái qua).

Công Tố, Hoàng Dương và Minh Tuấn khiến trường quay cười giòn giã bằng những câu nói hài hước, thông minh.

Với MC nổi tiếng của Sức sống mới, Công Tố và Hoàng Dương bình luận: “Thanh Mai ạ, nụ cười sẽ không cứu rỗi được bạn ngay trong giây phút này đâu. Bạn đẹp, đẹp đến mê hồn nhưng đã quá tuổi trong cuộc thi này. Khi chúng tôi nói Diễm Quỳnh không đẹp bằng bạn, bạn mỉm cười sung sướng. Điều này chứng tỏ bạn đang cạnh tranh không lành mạnh. Chưa hết, bạn còn tham gia nhầm cuộc thi. Với đôi chân của bạn, Next Top Model vẫn đang đợi. Nếu không thì vẫn còn các sân chơi khác như Hoa hậu quý bà; Vui, khỏe, có ích…”
Về BTV Anh Tuấn, Minh Tuấn phân tích: “Người ta nói rằng không thể nào có hai mặt trời trên cùng một bầu trời và cũng tương tự không thể nào có hai Tuấn trên cùng một sân khấu. Bằng khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật, bạn cạnh tranh nhan sắc với không chỉ với các thí sinh nam mà còn cả những thí sinh nữ nữa. Nếu bạn không già hơn ở vòng thi sau, chúng tôi buộc lòng phải loại bạn ra khỏi cuộc chơi”…
Cầu vồng là một bước ngoặt mở ra nhiều cơ hội cho các thí sinh có thể bước tiếp với niềm đam mê dẫn chương trình. Quan trọng hơn, họ phải luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thiện kỹ năng và có thể chinh phục được những vị giám khảo khó tính nhất: đó chính là tất cả khán giả.
Chạm tay vào Cầu vồng, những người trẻ đang từng ngày nuôi dưỡng ước mơ bay cao của mình…!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước