Chung kết Cuộc đua kỳ thú hứa hẹn làm thót tim khán giả

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 06:25 GMT+7

 Đỏ, Tím, Xanh dương – 3 đại diện xuất sắc nhất đều đã sẵn sàng và quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất, tuy nhiên, những thử thách tại điểm đến cuối cùng chắc chắn sẽ không dễ dàng để các tay đua có thể vượt qua được.

Thủ đô Hà Nội là điểm dừng chân cuối khép lại hành trình 12 điểm đến kỳ thú của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013.

Điểm bắt đầu cuộc đua là nhà Ga Hà Nội sau hành trình từ Sapa trở về, 3 đội đua theo thứ tự là Đỏ, Xanh Dương và Tím sẽ lần lượt xuất phát. Tuy thời gian xuất phát khác nhau, nhưng khoảng cách giữa các đội trong chặng đua này lại không quá lớn, chính vì thế, cơ hội vươn lên dẫn đầu lần này gần như chia đều cho cả ba.

Nếu như Đỏ có lợi thế xuất phát đầu tiên, thì hai đội Xanh dương và Tím lại thông thạo hơn hẳn Đội Đỏ về đường xá và văn hóa Hà Nội vì các thành viên đều sinh ra hoặc đã từng sinh sống, làm việc nhiều năm tại đây.

Những thử thách khó khăn nhất cộng với áp lực về thời gian đè nặng lên tâm lý các tay đua khi các đội đều ý thức được rằng, chỉ một sai lầm nhỏ có thể khiến họ phải trả giá đắt ở chặng chung kết. Và ở thử thách cuối cùng, các đội đua sẽ đối diện với một thách thức thú vị nhưng không kém phần khó khăn khi nhìn và sắp xếp lại chính toàn bộ hành trình 12 chặng đua của mình.

Đội đua nào trong số ba đội đua kiệt xuất này sẽ giành được ngôi vị quán quân cùng giải thưởng 300 triệu đồng của Cuộc đua kỳ thú 2013? Câu trả lời sẽ có trong chặng đua chung kết của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013, lên sóng VTV3 vào 20h00 hôm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước