Chương trình Tết trên VTV mang xuân tới mọi nhà

HM (ghi)-Thứ sáu, ngày 11/02/2011 07:00 GMT+7

Trong dịp Tết Tân Mão vừa qua, Đài THVN đã phát sóng nhiều chương trình hấp dẫn, nhiều bộ phim hay, mang hơi thở mùa xuân đến mọi nhà.

Cả nhà tôi vui mừng đón xem phim "Tháng củ mật", chỉ cần nhìn những nhân vật - những danh hài nổi tiếng như Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long... là chúng tôi đã có cảm giác hào hứng, và chờ đợi. Ngay từ những ngày giáp Tết, bộ phim đã làm cho không khí gia đình tôi lúc nào cũng rộn rã tiếng cười. (Lê Thu Phương, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội)

Tôi đã về hưu, vì vậy thời gian tôi dành xem các kênh sóng của VTV. Năm nay, tôi nhận thấy các chương trình Tết đều rất hay. Ví dụ như trên VTV1, trong suốt những ngày Tết là những phóng sự hay nói về các vùng miền đón Tết, những phong tục tập quán, những kiểu đón tết chơi xuân của một số dân tộc miền núi cũng như người dân nơi đồng bằng, khắp trong Nam ngoài Bắc..., tôi cho đây là những phóng sự thật sự có ý nghĩa. Cũng qua đây tôi muốn gửi lời chúc năm mới tới các bạn làm truyền hình, cảm ơn tất cả các bạn đã đem lại cho chúng tôi những chương trình hay dịp đầu năm. (Nguyễn Văn Hùng - Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội)

Năm nay, chương trình trên VTV dịp Tết có nhiều kịch hài, nhiều ca nhạc mang hơi thở mùa xuân..., không chỉ riêng tôi mà khán giả cả nước cũng sẽ rất thích,vì ngày xuân, chúng ta hướng tới những gì may mắn, vui vẻ, hạnh phúc, ấm cúng ở mọi người mọi nhà. Những chương trình của VTV đã đánh trúng tâm lý của khán giả khi đưa ra những phóng sự hay, những bộ phim hài hước nói về Tết... Cảm ơn Đài THVN đã gửi đến mọi nhà một không khí xuân ấm áp vui tươi dịp Tết Tân Mão. (Khán giả ở địa chỉ nguyenvuong@gmail.com)

Con tôi đặc biệt thích những chương trình ca nhạc thiếu nhi ngày Tết, các cháu vừa xem vừa hát theo khiến không khí Tết của chúng tôi thêm rộn ràng. Mong rằng VTV luôn có những chương trình hay gửi đến mọi nhà, không chỉ dịp Tết mà ngày nào cũng vậy... (thuyhng@yahoo.com)

Còn rất nhiều khán giả gửi thư về chia sẻ những cảm nhận, những nhận xét về các chương trình Tết năm nay. Chúng tôi xin cảm ơn những đóng góp, những ý kiến của khán giả truyền hình cả nước, mong các bạn tiếp tục đón xem và có những ý kiến gửi về chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước