Công chúa bướng bỉnh - Phim hay trên VTVcab 6

VTV -Thứ hai, ngày 31/03/2014 06:32 GMT+7

Công chúa bướng bỉnh là câu chuyện về công chúa của tiền triều Tư Đồ Tịnh - một cô gái thông minh, hoạt bát, có trái tim lương thiện và tấm lòng hiệp nghĩa. Phim sẽ lên sóng VTVcab 6 vào khung giờ 20h hàng ngày.

Tiền triều công chúa Tịnh được vợ chồng đại tướng quân nuôi dưỡng ngoài tính thông minh lanh lợi, hoạt bát, cởi mở còn có gương mặt xinh đẹp hiền từ với tấm lòng hiệp nghĩa. Cô thích cải trang thành nam nhi để trừng trị bọn ác.

‘ Một lần, cô định đánh cướp tiền phi nghĩa của Tào Quốc Công nhưng lại cướp nhằm của hoàng tử Bạch Vân phi, một công tử hào hoa, đa tài.

Trong khi đó, Hoàng đế trẻ Chu Duẩn kế vị chẳng bao lâu tuy đại trí đại dũng nhưng lại thường cảm thấy buồn bã bởi bên ngoài có thế lực Tam Phan, trong triều lại bị người cậu nắm toàn quyền. Đó cũng là lí do khiến Chu Duẩn tìm đủ mọi cách để xuất cung.

Mối nhân duyên đã khiến ba con người cùng gặp gỡ và kết bái huynh đệ. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên gay cấn khi Chu Duẩn và Bạch Vân Phi phát hiện Long thiếu hiệp tam đệ của họ là con gái. Chuyện gì sẽ xảy ra khi cả hai người đàn ông biết được người anh em kết nghĩa là gái giả trai và còn thân phận thật của công chúa Tịnh?

Mời quý vị và các bạn đón xem phim "Công chúa bướng bỉnh" lúc 20h hàng ngày trên VTVcab 6 - HayTV.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước