Cùng chung tay vì Trái tim cho em

HM-Thứ bảy, ngày 27/11/2010 13:00 GMT+7

Chiều 26/11, tại Đài THVN đã có buổi quyên góp để cùng chung tay hành động vì "Trái tim cho em", nhân dịp kỷ niệm tròn 2 năm thực hiện chương trình "Trái tim cho em"...

Hai năm qua, "Trái tim cho em" đã từng bước xây dựng được một qui trình làm việc chặt chẽ, minh bạch từ khâu tiếp nhận tài trợ cho đến khâu giải ngân. Điều này cũng giải thích tại sao nhiều đơn vị tài trợ lựa chọn chương trình Trái tim cho em. Để chuẩn bị cho đêm THTT nhân dịp 2 năm chương trình Trái tim cho em ra đời, những ngoời thực hiện chương trình đưa ra ý tưởng tạo ra một chiếc huy hiệu "Trái tim cho em" để kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp cho chương trình bằng cách mua huy hiệu đã được thực hiện.

Tại TP HCM, diễn viên Lương Mạnh Hải, siêu mẫu Xuân Lan, MC Tú Anh đã nhiệt tình tham gia cuộc thi “Sứ mệnh Trái tim cho em” với nhiệm vụ bán huy hiệu Trái tim cho em.

Trong khi đó, tại Hà Nội, ca sỹ Mỹ Linh, đại sứ thiện chí của chương trình cùng con gái Anna và các MC của kênh VTV6 cũng đã đi tới rất nhiều địa điểm tại Hà Nội để triển khai chương trình “Nhân rộng Trái tim cho em” thông qua việc bán huy hiệu của chương trình.

Cùng chuỗi hoạt động đó, tại Đài THVN cũng diễn ra một buổi bán huy hiệu cho các cán bộ công nhân viên trong Đài.

Kết quả thu được từ hoạt động đầy ý nghĩa này tại TP HCM và Hà Nội sẽ được tổng kết trong chương trình truyền hình trực tiếp.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi quyên góp tại Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước