Điểm phim đặc sắc trên HBO, Star Movies và Cinemax ngày 7/5

VTV-Thứ tư, ngày 07/05/2014 06:44 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim hấp dẫn sẽ phát sóng trên các kênh HBO, Star Movies và Cinemax ngày 7/5 trong danh sách dưới đây.

Star Movies

Battle Los Angeles (7h45)

‘ Các thành phố lớn bị phá hủy, những kẻ lạ mặt tấn công Trái đất với mục đích quét sạch loài người, thống lĩnh lãnh thổ và chiếm lấy nguồn nước vô tận. Chiến tuyến cuối cùng và cũng là nơi chúng xuất hiện đầu tiên là thành phố Los Angeles của nước Mỹ. Tại đây, một toán lính thủy đánh bộ kiên cường đã đứng lên chiến đấu để bảo vệ cho nhân loại trước nguy cơ diệt vong.


Người ngoài hành tinh từ lâu đã trở thành đề tài hấp dẫn được rất nhiều nhà làm phim trên thế giới khai thác, nhưng điểm khác biệt của Battle Los Angeles là sự kết hợp nhuần nhuyễn của thảm họa và người ngoài hành tinh.

Beautiful Creatures (11h10)

‘ Beautiful Creatures là câu chuyện về một mối tình ngang trái và đầy bí ẩn của chàng trai Ethan Wate với cô gái Lena Duchannes, một phù thủy đang chiến đấu với chính mình giữa ranh giới thiện và ác. Lúc Ethan khám phá ra bí mật của Lena cũng là lúc cậu nhận ra mình thầm yêu cô từ lâu.


Tuy nhiên, đó cũng là lúc cặp đôi trẻ phải đối mặt với việc Lena phải tìm ra sự thật về dòng họ phù thủy của mình trước ngày sinh nhật 16 tuổi, ngày sức mạnh trong cô sẽ tự chọn một hướng đi riêng hoặc chính hoặc tà. Cũng chính lúc này, mẹ của Lena xuất hiện, bà ta muốn kéo cô mãi mãi về bóng tối. Liệu Lena sẽ trở thành một phù thủy như thế nào? Cô có bước vào sai lầm của người mẹ?

The Lone Ranger (22h15)

‘ The Lone Ranger dựa trên câu chuyện được kể lại từ một chiến binh người Mĩ bản địa mang tên Tonto về sự thay đổi của John Reid - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.


Phim có nhiều tình huống hài hước đến từ hai người anh hùng với cách xử lí sự việc khác nhau nay buộc phải học cách làm việc chung để chống lại sự tham quyền đoạt lợi.

Cinemax

Love Lies Bleeding (11h15)

‘ Một cuộc đấu súng giữa những tên xã hội đen đã diễn ra ngay trong một toà nhà, và trong khi những kẻ này đang còn bận bịu thanh toán lẫn nhau thì một cặp đôi trẻ đã vô tình có được túi tiền của chúng.


Với giấc mơ về một cuộc sống sung túc hơn, cặp đôi này chạy trốn cùng với số tiền có được. Điều này đã chọc tức một điệp vụ thuộc Cơ quan bài trừ ma tuý Mỹ (DEA). Hắn cũng là một thành phần biến chất của DEA và có dính líu tới số tiền kia.

Pootie Tang (19h10)

‘ Mỗi khi bạn cần một anh hùng ngọt ngào và ngay thẳng, hấp dẫn các quý bà tốt bụng, hãy gọi Pootie Tang. Pootie Tang có thể bắt kẻ xấu chỉ bằng chiếc thắt lưng thần kỳ, đường phố trở nên an toàn khi có mặt của Pootie.


Tuy nhiên, không may là anh bị Dick Lecter, giám đốc điều hành của tập đoàn LecterCorp ăn trộm chiếc thắt lưng thần kỳ và lừa anh ký vào một bản hợp đồng vô lý. Liệu Pootie có thể tiếp tục làm anh hùng?

The Cell (23h45)

‘ Với những nghiên cứu của mình trong việc trấn áp tội phạm, FBI đã tạo ra một cỗ máy khiến con người có thể chìm trong một thế giới ảo với những sức mạnh siêu nhiên...


Catharine Deane là một chuyên gia khoa học về chế tạo những công cụ cho FBI, chính vì đó những tên tội phạm đã bắt cóc gia đình nhằm uy hiếp trong vòng 48 tiếng phải giao cho chúng tất cả công nghệ mới này để giúp cho những tên tội phạm này thống trị và trả thù lại FBI.

HBO

The Perfect Score (15h)

‘ Bộ phim xoay quanh chuyến hành trình của sáu học sinh cấp 3 cùng quyết tâm ăn cắp câu trả lời trong bài kiểm tra SAT (bài kiểm tra toàn quốc của Mỹ giành cho học sinh cấp 3 thi). Bởi, họ không muốn số phận tương lai mai sau của họ lại phải lệ thuộc vào một bài kiểm tra này. Mỗi người trong nhóm học sinh này lại có tài riêng và có phận sự riêng.


Dark Shadows (20h10)

‘ Năm 1752, Barnabas - cậu chủ nhỏ của gia đình Collins, lên tàu ra khơi từ thành phố Liverpool (Anh) để tới châu Phi bắt đầu cuộc sống mới. Hai thập kỷ sau, dòng họ Collins trở thành những người quyền lực nhất ở Collinsport, Maine, Mỹ.


Là một tay chơi có hạng nhưng Barnabas lại phạm phải một sai lầm mà anh không bao giờ có thể tưởng tượng nổi - làm tan nát trái tim của Angelique Bouchard - một người hầu trong gia đình mình và cũng là một phù thủy. Angelique đã phù phép giết chết cha mẹ Barnabas, nguyền rủa anh trở thành một con ma cà rồng và khiến Barnabas bị chôn sống.

Hai thế kỷ sau, Barnabas tỉnh lại và sống ở thời điểm 1972, với nhiều thay đổi lớn. Anh trở lại trang viên Collinwood và thấy rằng dinh thự hoành tráng ngày nào của mình giờ chỉ còn là một ngôi nhà u ám, bị bao phủ bởi bóng đêm. Những thành viên đời sau của gia đình Collins kỳ quặc không kém bộ dạng Barnabas lúc bấy giờ và mỗi người đều có những bí mật riêng.

Game Of Thrones – phần 4: Oathkeeper (23h20)phi


Tiếp nối phần 3, tại lục địa Westeros, nơi mùa đông và mùa hè có thể kéo dài đến hàng năm trời, và chỉ có dục vọng, quyền lực là bất biến, trong phần 4, một đám cưới đẫm máu xảy ra đã làm nhiều người nhà Stark mất mạng, trong khi ngôi báu sắt của nhà Lannister vẫn vững vàng. Nhưng liệu tất cả mọi chuyện có còn như vậy khi mà các hiểm họa mới chỉ bắt đầu trỗi dậy? Mời quý vị và các đón xem những tình tiết ly kì và hấp dẫn của Game Of Thrones phần 4.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước