Đón chờ những tài năng mới của Vietnam’s Got Talent

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Chủ nhật, ngày 06/01/2013 07:00 GMT+7

Chờ đón tiết mục ảo thuật độc đáo của Nguyễn Mai Nguyên Huy

Sau những phút giây giải trí thoải mái từ màn trình diễn thổi kèn acmonica hài hước của Nguyễn Tấn Vũ hay màn ảo thuật “đánh lừa” giám khảo Huy Tuấn của thầy giáo Nguyễn Mạnh Phương, tập 6 Vietnam’s Got Talent tiếp tục đưa khán giả đến với những tài năng mới đầy thú vị của các thí sinh khu vực miền Nam.

Trong tập 6 này, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức thêm một tiết mục ảo thuật nữa ở góc độ mới lạ, hấp dẫn. Đó là phần trình diễn ảo thuật của thí sinh Nguyễn Mai Nguyên Huy. Những động tác khéo léo, nhanh nhạy của Nguyên Huy hứa hẹn cũng sẽ gây sự ngạc nhiên và tò mò không kém cho khán giả khi lên sóng truyền hình.

Sau 5 tập đầu tiên của vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent, có thể thấy các tiết mục nhảy luôn chiếm ưu thế trên sân khấu tài năng này. Tiếp nối sự nổi bật của các tiết mục nhảy từ những tập trước, tập 6 đưa tới cho khán giả truyền hình một tiết mục thú vị của nhóm Oxy Crew.

Vẫn là nhảy hiện đại nhưng tiết mục của nhóm Oxy Crew trên nền nhạc đậm chất Nam Bộ, gắn liền với những hình ảnh của “đất Phương Nam”- với sự kết hợp đầy duyên dáng của hiện đại và truyền thống cũng như của kỹ thuật và cảm xúc,... sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Bên cạnh đó, phần trình diễn khá lạ lẫm của hai thí sinh Phạm Anh Tú và Nguyễn Quốc Quân sẽ gợi mở cho khán giả thêm những tài năng độc đáo của Việt Nam. Một Phạm Anh Tú trẻ trung, bài bản với những bước di chuyển và những cái búng tay điêu luyện, một Nguyễn Quốc Quân khéo léo, linh hoạt đưa khán giả tới một thế giới hoạt hình cùng những công việc đằng sau hậu trường sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Chia sẻ những quan điểm chung về chất lượng cũng như thể loại trình diễn của các thí sinh năm nay, giám khảo Thành Lộc cho biết: “Cũng giống các thí sinh ở miền Bắc, các bạn thí sinh ở phía Nam cũng tập trung vào chất lượng. Tôi thấy thế mạnh của mùa thứ hai này rơi vào phần nhảy múa, về hiphop, breakdance, popping… Hứa hẹn sẽ có rất nhiều tiết mục ngoạn mục!”

Nữ giám khảo xinh đẹp Thúy Hạnh cũng cho biết: “Năm nay chất lượng tốt hơn năm trước. Các tiết mục kỳ quặc đã giảm bớt và thêm nhiều tiết mục có chiều sâu. Năm nay ở cả Hà Nội và Sài Gòn, tôi thấy các tiết mục nhảy tốt hơn, được đầu tư bài bản hơn, kể cả nhảy nhóm và nhảy đơn. Có một số tiết mục độc đáo, mới lạ, gây bất ngờ!”

Quý vị khán giả hãy cùng chờ đợi những màn trình diễn ấn tượng này trong tập 6 Vietnam’s Got Talent 2012 phát sóng 20h hôm nay (6/1) trên kênh VTV3 – Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước