Đón Halloween cùng MBox trên VTV6

-Thứ hai, ngày 29/10/2012 09:00 GMT+7

Ảnh: VTV6

Nhân dịp lễ Halloween, MBox sẽ dành tặng các khán giả những ca khúc hấp dẫn liên quan tới chủ đề này. Mời quý vị đón xem chương trình MBox lúc 23h00 ngày 29/10 trên VTV6.

Trên nhiều kênh sóng của VTV, rất nhiều chương trình hấp dẫn khác mà quý vị khán giả không nên bỏ lỡ.
Trên kênh VTV1:
07h30: Phim tài liệu: Những con đường huyền thoại - Phần 1: Đường Hồ Chí Minh kỳ tích thời đại
Đường mòn Hồ Chí Minh - con đường mang tên Bác là con đường thần kỳ đã đưa tới thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Con đường nối Việt Bắc, Tây Bắc, Điện Biên, chạy vào tận cùng phía Nam của Tổ quốc và đi khắp miền Nam, đến mọi hướng chiến trường.
Quảng Bình là tỉnh đầu cầu giới tuyến, có một vị trí đặc biệt trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đây là hậu phương của chiến trường miền Nam, đồng thời là tuyến lửa của hậu phương miền Bắc. Quảng Bình trở thành thế tựa chiến lược vững chắc cho việc mở những tuyến đường mòn tiến vào Nam. Những tuyến đường Hồ Chí Minh trên đất Quảng Bình đã đi vào lịch sử oanh liệt của dân tộc với bao nhiêu huyền thoại hào hùng.
Mời quý vị cùng đón xem phim tài liệu “Những con đường huyền thoại” vào 7h30 hàng ngày, bắt đầu từ 29/10.
09h30: Toàn cảnh thế giới: Thế giới tháng 10/2012
Tháng 10, nước Mỹ bước vào thời điểm quyết liệt trong cuộc vận động tranh cử Tổng thống. Việc mỗi ứng cử viên thể hiện ra sao trong khoảng thời gian này sẽ tác động đến sự lựa chọn của cử tri trong cuộc bầu cử sắp tới. Ở Châu Á, khu vực Biển Hoa Đông vẫn dậy sóng, căng thẳng do tranh chấp chủ quyền biển đảo giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Ở Trung Đông cũng là một tháng tồi tệ đối với các cuộc xung đột dai dẳng. Bức tranh toàn cảnh về đời sống chính trị thế giới trong tháng 10 là nội dung trong chương trình Toàn cảnh thế giới lúc 9h30 ngày 29/10 trên VTV1.
11h05: Xây dựng nông thôn mới: Vai trò của mô hình Hợp tác xã trong xây dựng nông thôn mới
Dự thảo Luật hợp tác xã sửa đổi đang được trình lên Quốc hội để thảo luận, đóng góp ý kiến và thông qua trong kỳ họp quốc hội lần này. Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm rộng rãi của dư luận và cử tri cả nước. 10 năm qua, Luật hợp tác xã 2003 chưa giúp được các hợp tác xã trong toàn quốc thực hiện đúng vai trò tiên phong của mô hình kinh tế tập thể, vẫn còn đó những tranh cãi về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các hợp tác xã. Đón xem chương trình Xây dựng Nông thôn mới, nhìn nhận lại vai trò của mô hình Hợp tác xã trong xây dựng nông thôn mới lúc 11h05 ngày 29/10.
23h45: Ký sự vùng cao - Tập 2: Chuyện tình Khâu Vai
Trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam, có nhiều câu chuyện tình, có những chuyện có thực, có những chuyện mang tính huyền thoại... Song, không có câu chuyện nào mang tính nhân văn, nhân bản như chuyện tình của chàng Ba, nàng Út ở vùng cao Mèo Vạc, Hà Giang. Từ khát vọng của đôi trai gái trẻ ngày xưa ấy đã tạo nên một phiên chợ có thực ngày xuân: Chợ tình Khâu Vai. Sự giao lưu của các dân tộc đã mang đến cho chợ tình không gian văn hóa đầy màu sắc, phong phú và nét phong tục độc đáo. Mời quý vị đón xem Ký sự vùng cao: “Chuyện tình Khâu Vai” lúc23h45 ngày 29/10.
Trên kênh VTV4:
0h40, 11h30 và 20h00: Những mảnh ghép cuộc sống: Đi tìm trang phục Việt - Tập 3: Trang phục Việt qua các hiện vật ở bảo tàng nước ngoài
Tại bảo tàng Barbier - Thụy Sĩ, hàng ngàn bảo vật, trong đó có những bảo vật nước Việt có tuổi hàng ngàn năm đã và đang được lưu giữ cẩn thận nơi đây. Mời quý vị đón xem tập 3 “Đi tìm trang phục Việt” lúc 0h40, 11h30 và 20h00 ngày 29/10.
5h30, 14h05 và 22h00: Phim truyện: Huyền sử thiên đô - Tập 26
Lê Thoán và Lê Thái Như đồng tâm ủng hộ Long Đĩnh, mặt khác lại bắt tay với Long Việt. Cho rằng Lý Công Uẩn cùng cha con Đinh Đỗ Hoàn mưu đồ khôi phục nhà Đinh, bản tấu của Lý Công Uẩn càng làm Vua Lê Hoàn tin tưởng vào điều đó. Mời quý vị đón xem tập 26 “Huyền sử Thiên Đô” lúc 5h30, 14h05 và 22h00 ngày 29/10.
17h45: Khám phá Việt Nam - Tập 37: Hầm bí mật
Giữa lúc chính quyền Ngô Đình Diệm thực hiện luật 1059 lê máy chém khắp miền Nam, trong khi các đồng đội tập kết ra Bắc, ông Bùi Hồng Thái, nguyên Bí thư tỉnh ủy được điều về Nha Trang hoạt động. Địa bàn nhạy cảm với số đồng chí hy sinh và bị bắt rất lớn, lực lượng anh em ngày càng tiêu hao mà việc gây dựng cơ sở bám làng mong manh như sợi chỉ. Chính ông Thái đã đề xuất kế hoạch táo bạo: Nở hoa giữa lòng địch, gây dựng lực lượng giữa quân thù, bám làng xây dựng cơ sở để đấu tranh. Chiến sự khốc liệt và quá trình xây dựng căn hầm bí mật ngày ấy sẽ được kể lại trong chương trình Khám phá Việt Nam lúc 17h45 ngày 29/10. Mời quý vị đón xem.
Trên kênh VTV6:
17h45: Bạn trẻ bốn phương - Số 25
Trong chương trình Bạn trẻ bốn phương lúc17h45 ngày 29/10, bạn nhỏ Judith sẽ đưa các khán giả tới tham quan Mexico - một đất nước nằm ở Châu Mỹ.
22h10: Phim truyện: Yêu em sau cơn say - Tập 24
Trong lúc đi làm thủ tục ly hôn với Kiệt Tu để có thể kết hôn lại, Hiểu Như bất ngờ phát hiện ra manh mối về người mẹ của cô. Tên Lâm Hiểu Như thực ra là tên của người đã sinh ra cô, ở nơi đăng ký kết hôn, Hiểu Như phát hiện ra ở đây từng có người làm lao công có tên như vậy. Hiểu Như không muốn kết hôn nữa để đi tìm mẹ. Hiểu Như và Kiệt Tu đi tìm mẹ. Mời quý vị và các bạn đón xem tiếp tập 24 của bộ phim “Yêu em sau cơn say” trên kênh VTV6 lúc 22h10 ngày 29/10.
23h00: MBox: Các ca khúc cho mùa Halloween
Nhân dịp lễ Halloween, MBox sẽ dành tặng các khán giả những ca khúc hấp dẫn liên quan tới chủ đề này. Mời quý vị đón xem chương trình MBox lúc 23h00 ngày 29/10 trên VTV6.
Thông tin chi tiết về các chương trình được cập nhật trong mục lịch phát sóng của VTV.vn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước