Đón xem chương trình mới trên VTVcab

VTV Kết nối-Thứ tư, ngày 12/06/2013 14:39 GMT+7

Hành trang sống trên VTVcab 17 hay Papamama trên O2TV vừa ra mắt là hai chương trình mới, hướng đến những đối tượng cụ thể và có cách làm sáng tạo.

Trong Hành trang sống, các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực sẽ mang đến cho khán giả những chia sẻ hữu ích khi gặp phải các tình huống xảy ra trong thực tế.

Những kỹ năng cần có để ứng phó với các tình huống bất ngờ, nên chuẩn bị gì để làm hành trang sống hay làm thế nào để mỗi ngày một thú vị hơn... là những nội dung mà Hành trang sống sẽ gửi tới quý vị khán giả.

Phát sóng vào 20h các tối thứ 5 hàng tuần trên VTVCab17, chương trình Hành trang sống hy vọng sẽ giúp khán giả có thêm những kỹ năng hữu ích trong cuộc sống.

Đối với Papamama, chương trình sẽ giúp các bậc phụ huynh xử lý những tình huống khó của con trẻ trong ở cuộc sống thực tế. Bên cạnh đó, với những sự cố bất chợt xảy ra cho các em khi không có bố mẹ, người lớn ở bên, Papamama cũng sẽ giúp các em cách xử lý phù hợp nhất.

Dựa trên các tình huống chọn lọc, được xây dựng thành các tiểu phẩm khác nhau từ đó hướng các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cùng đưa ra những đáp án tối ưu nhất về cách giải quyết là nội dung chính của Papamama.

Đây cũng là cách mà người làm chương trình muốn gửi những gợi ý hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con. Chương trình còn trang bị cho các em nhỏ bậc tiểu học những kiến thức, kỹ năng cơ bản khi xử lý các tình huống bất ngờ nhưng dễ xảy ra trong thực tế.

Papamama lên sóng 20h thứ 5 hàng tuần trên kênh O2TV.

Quý vị khán giả có thể xem phần giới thiệu của Hành trang sống và Papamama trong chương trình VTV Kết nối dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước