Ghế không tựa: Mải "tám chuyện”, Mỹ Tâm hủy cả chuyến bay về Sài Gòn (22h30, VTV6)

PV-Thứ tư, ngày 30/07/2014 15:40 GMT+7

Sau nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng ca sỹ Mỹ Tâm đã nhận lời mời tham gia chương trình Ghế không tựa. Tuy nhiên, vì mải “tám” chuyện với anh chàng MC Công Tố mà nữ ca sĩ đã phải hủy chuyến bay về TP. HCM.

Qua cầu nối là anh chàng điển trai Công Tố, nàng “họa mi tóc nâu” sẽ chia sẻ với khán giả nhiều câu chuyện về cuộc đời cô, trong đó có hành trình gian nan 15 năm theo đuổi âm nhạc.

Hiện tại, sau hơn 10 năm ca hát, Mỹ Tâm đã sở hữu trong tay lượng “fan” hùng hậu thuộc hàng cao nhất ở Việt Nam, cùng khá nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Thời gian gần đây, cô còn vinh dự nhận giải thưởng “Nghệ sỹ có Album bán chạy nhất lãnh thổ” tại World Music Awards.

Chia sẻ với khán giả về thành công của mình, Mỹ Tâm cho rằng điều đó là do cô đã nỗ lực mỗi ngày, xác định mình làm được những việc gì và phải hoàn thành trong bao lâu để có lên kế hoạch chi tiết và không bỏ qua bước nào. Trong hành trình ấy, những khó khăn là điều không thể tránh khỏi, nhưng vấp ngã và sai lầm chỉ như những phép thử tôi luyện cho cô thêm bản lĩnh.

Ngoài ra, trong chương trình, Mỹ Tâm còn có những “pha hành động” cực kỳ vui nhộn trên chiếc cầu gãy nhịp và cầu bập bênh đặc trưng của Ghế không tựa.

Mời các bạn đón xem chương trình Ghế không tựa phát sóng vào 22h30 thứ Tư (30/7) trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước