Hấp dẫn với VTV Kết nối - Phim truyện

VTV.Vn-Thứ sáu, ngày 23/03/2012 12:00 GMT+7

Lên sóng từ đầu tháng 4/2011, “VTV kết nối” đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả truyền hình. Bắt đầu từ tháng 3/2012, chương trình cũng đã ra mắt khán giả bản VTV Kết nối chuyên biệt dành riêng cho phim truyện.

Là chương trình chuyên biệt với nội dung hấp dẫn về công việc hậu trường của những người làm truyền hình ở VTV, VTV Kết nối - Phim truyện giúp khán giả dễ dàng cập nhật, tiếp cận các chương trình hay sắp phát trên sóng VTV cũng như tìm hiểu câu chuyện hậu trường của những người làm chương trinh.

VTV Kết nối - Phim truyện đề cập đến nhiều vấn đề, khía cạnh liên quan đến các phim truyện phát trên các kênh của quảng bá cũng như trên các kênh truyền hình trả tiền như VCTV, K+ và SCTV.
Với 15 phút phát sóng, VTV Kết nối phiên bản Phim sẽ chuyển tải tới quý vị khán giả các phim đặc sắc sắp phát sóng, các phim đang được ghi hình sắp chiếu trên sóng, các phim hay trong tuần, các vấn đề liên quan đến việc sản xuất một bộ phim, từng công đoạn làm phim (âm thanh, lồng tiếng, dựng bối cảnh, hóa trang, phục trang...), những nhân vật liên quan mà công chúng biết đến như đạo diễn, diễn viên và cả những người ít được biết đến như làm tiếng động, thiết kế mỹ thuật...
VTV Kết nối – Phim truyện gồm các tiểu mục là: “Trên trường quay”, “Chúng tôi làm phim”, ‘Chuyện bên lề”, “Hồ sơ X” và “Phim trong tuần”. Mỗi tuần, kết cấu chương trình sẽ linh động các tiểu mục để chuyển tải thông tin đến khán giả.
Trong tháng 4 tới, VTV Kết nối – Phim truyện sẽ giới thiệu đến khán giả hậu trường các phim phát sóng như “Chân trời trắng”, “Hoa nắng” cùng với những dự án phim của hãng VFC trong năm 2012…
Đồng hành với chương trình VTV Kết nối - Phim truyện vẫn là các gương mặt MC trẻ đang được yêu mến là Mạnh Thắng và Như Quỳnh.
VTV kết nối - phim truyện được phát sóng vào hàng tuần vào 23h thứ 3 trên VTV1, 17h40 thứ 6 trên VTV2, 14h30 thứ 4 trên VTV3. Mời các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước