Hỏi & đáp VTV Online: Làm thế nào để tham gia “Điều ước thứ 7”?

VTV Online-Thứ hai, ngày 07/07/2014 15:18 GMT+7

"Điều ước thứ 7" đang lên sóng VTV3 vào 13h thứ 7 hàng tuần

Chuyên mục “Góc khán giả” của VTV Online hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc về cách thức tham gia chương trình truyền hình thực tế Điều ước thứ 7 đang được đông đảo khán giả quan tâm!

Độc giả Đặng Văn Đạt ở địa chỉ e-amil: giodongbac.lanh@gmail.com hỏi: “Em muốn biết cách thức tham gia và gửi điều ước cho chương trình Điều ước thứ 7. Mong BTC sớm phản hồi vì nhân vật em muốn đề xuất sắp phải phẫu thuật. Em cảm ơn!”

Ban biên tập báo điện tử VTV Online giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Để có thể tham gia chương trình và giúp đỡ nhân vật thực hiện các điều ước, bạn có thể liên hệ với ê-kíp sản xuất chương trình qua số điện thoại hotline: 043.771.0042 – Phòng Ý tưởng & Tổ chức sự kiện, Ban Thể thao – Giải trí & Thông tin kinh tế, Đài truyền hình Việt Nam.

Hoặc, bạn có thể gửi câu chuyện của mình về địa chỉ e-mail: dieuuocthu7.vtv3@gmail.com để nhận được phản hồi của ê-kíp sản xuất. Cách khác, nếu bạn có địa chỉ Facebook, hãy truy cập trang Fanpage của chương trình tại địa chỉ: http://www.facebook.com/dieuuocthu7, các biên tập viên của chương trình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

---

Điều ước thứ 7 là chương trình truyền hình thực tế, đồng hành với nhiệm vụ thực hiện những ước mơ cụ thể của nhân vật. Những nhân vật, ước mơ xuất hiện trong chương trình đều bắt nguồn từ những con người có đời sống nội tâm đẹp, có những câu chuyện cá nhân lay động lòng người. Từ việc đưa những ước mơ này thành sự thật, chương trình hy vọng sẽ là món quà cho niềm tin yêu cuộc sống của khán giả.

Mỗi chương trình Điều ước thứ 7 sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật chính với một câu chuyện, ký ức hay những ước mơ tương lai có sức lay động tới trái tim người xem. Chương trình là hành trình giúp các nhân vật này thực hiện ước mơ với nhiều tình tiết bất ngờ, lý thú mà ngay cả những người trong cuộc cũng không được biết.

Điều ước thứ 7 hiện được phát sóng vào 13h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 và phát lại vào 10h thứ 5 tuần kế tiếp. Mời quý vị và các bạn tiếp tục đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước