Hỏi & đáp VTV Online: Xem lại các chương trình bỏ lỡ

Góc khán giả VTV Online-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 06:00 GMT+7

VTV Online tiếp tục xin gửi đến quý vị khán giả những chương trình được yêu cầu xem lại trong tuần qua.

Độc giả Anh Mai Văn (maivananh...@gmail.com) có gửi yêu cầu như sau: "Tôi tên là Văn Anh, ở TP. Đà Nẵng. Tôi muốn xem lại chương trình Cuộc sống thường ngày trên đài VTV1 phát vào lúc 18h ngày 11/12/2013. Vì trong chương trình này có một buổi nói chuyện về vấn đề đạo đức trong xã hội hiện nay rất là hay. Cảm ơn quý đài rất nhiều".

VTV Online xin gửi độ giả Video chương trình Cuộc sống thường ngày dưới đây:

Độc giả Van Du Nguyen (nguyenvan...@gmail.com) có gửi yêu cầu như sau: "Tôi rất muốn được xem lại chương trình Nâng cao vai trò của mạng lưới y tế tuyến cơ sở trong chuyên mục Sống khỏe mỗi ngày được phát sóng lúc 6h, ngày 8/12".

VTV Online xin gửi độc giả Video xem lại tại đây

Độc giả Hằng Nguyễn Thị (hangcoi...@yahoo.com.vn) có gửi yêu cầu như sau: "Tôi muốn xem lại chương trình Chúng tôi là chiến sỹ đã phát vào tối thứ 6 ngày 29/11/2013 không biết phải làm như thế nào?".

VTV Online xin gửi độc giả Video xem lại tại đây

Minh Tiệp (minhtiep88...@gmail.com) có gửi yêu cầu như sau: "Tôi rất tiếc vì đã bỏ lỡ chương trình Vì một thế giới không rào cản của VTV2 ngày 30/11/2013. Rất mong VTV giúp tôi có thể xem lại chương trình".

VTV Online xin gửi độc giả Video xem lại tại đây

Một số chương trình độc giả có gửi thư về yêu cầu muốn xem lại, tuy nhiên, ở thư viện Media hiện nay của VTV Online vẫn chưa thể cập nhật đầy đủ tất cả các chương trình phát sóng trên các kênh của VTV hay chương trình đã phát sóng từ lâu. Vì vậy, Ban biên tập VTV Online sẽ cố gắng bổ sung thêm những chương trình mà độc giả đã gửi yêu cầu.

---
Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước