Hỏi & đáp VTV Online: Xem lại chương trình 23h trên VTV2

VTV Online-Thứ ba, ngày 10/06/2014 16:34 GMT+7

Tuần này, VTV Online tiếp tục xin giải đáp các yêu cầu và thắc mắc mà độc giả đã gửi về hòm thư điện tử của chuyên mục Góc khán giả.

Độc giả vuong duong thanh (thanhvuong1978@gmail.com) có gửi tới yêu cầu sau:

“Kính gửi Ban biên tập VTV Online! Tôi muốn xem lại chương trình 23h với chủ đề - Chuyện khó nói của đàn ông phát sóng vào lúc 23h trên kênh VTV2 ngày 24/5/2014.

Rất mong Ban biên tập giúp đỡ! Tôi xin chân thành cảm ơn!”

Sau gần 4 tháng lên sóng, chương trình 23h đang dần trở thành điểm đến quen thuộc với khán giả truyền hình vào khung giờ nửa đêm trên kênh VTV2. Đề cập tới nhiều vấn đề nóng của xã hội, qua sự dẫn dắt của MC Giáo sư Xoay, 23h đưa khán giả tiếp cận với chủ đề chương trình một cách nhẹ nhàng và gần gũi.

Bên cạnh đó, không chỉ cung cấp những thông tin đa dạng về nhiều mặt của đời sống, 23h còn chuyển tải những thông tin hữu ích liên quan đến sức khỏe con người.

Hiện nay, chương trình 23h đã được cập nhật trong thư viện Media của Báo điện tử VTV Online. Những khán giả yêu thích chương trình này có thể xem lại theo địa chỉ: https://vtv.vn/video-clip/131/23h/category104.vtv. Tại đây, các chương trình 23h (bao gồm những phóng sự đồng hành) sẽ được đăng tải lại dành cho những khán giả chưa kịp theo dõi.

Dưới đây là video chương trình 23h yêu cầu từ độc giả giả vuong duong thanh (thanhvuong1978@gmail.com) :

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước