Khách của VTV3 - Ban nhạc Bức Tường

LH (Tổng hợp)-Thứ sáu, ngày 19/08/2011 13:00 GMT+7

Ban nhạc Bức tường thành lập vào năm 1995 và là một trong những ban nhạc rock chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam.

Trưởng thành từ phong trào sinh viên, ban nhạc đã chuyên nghiệp hóa sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 1998 với dấu mốc là đêm nhạc Khoảnh khắc giao thời. Ban nhạc Bức Tường đã trở thành một hiện tượng âm nhạc và được khán giả mến mộ vì hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp và nghiêm túc.
Nững sáng tác của Bức Tường được yêu thích bởi ý nghĩa và sự giàu tính nhân văn, khác biệt hẳn so với một số bài hát dễ dãi, sáo rỗng cùng thời. Âm nhạc của Bức Tường đều hướng con người đến những suy nghĩ và mục đích tốt đẹp.
Ban nhạc Bức Tường sẽ là khách mời trong chương trình “Khách của VTV3″ với chủ đề đang được nói đến rất nhiều hiện nay: "Nói không với hát nhép". Các thành viên ban nhạc Bức Tường sẽ trò chuyện về âm nhạc hiện đại hôm nay.
Trong chương trình, các thành viên của ban nhạc cũng sẽ chia sẻ cảm xúc của họ về chặng đường hơn 15 năm hoạt động của ban nhạc với những dấu ấn như: live show đầu tiên “Tâm hồn của đá” 2002, tour xuyên việt “9+”, live show chia tay “Ngày thứ bảy cuối cùng” và nhiều live show khác…
Chương trình được phát sóng vào 7h ngày 21/8/2011 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước