Khách của VTV3 - Nhạc sĩ Đức Huy

LH (Tổng hợp)-Thứ bảy, ngày 30/07/2011 13:00 GMT+7

Gần 30 năm sống xa quê hương, làm hơn 20 nghề khác nhau, nhạc sỹ Đức Huy có cảm nhận và quan sát về đời sống tinh thần của người Việt Nam ở nước ngoài rất sâu sắc.

Nhạc sĩ Đức Huy là một trong những tên tuổi nổi bật của nhạc Việt tại hải ngoại. Từ khi trở về Việt Nam định cư, vị nhạc sĩ tài hoa này ít tham gia các hoạt động nghệ thuật mà dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư của mình hơn.
Có thể nói Đức Huy là một trong số ít nhạc sĩ mà những ca khúc của mình hoàn toàn viết cho tình yêu, cho tuổi trẻ Việt Nam. Lạc quan và giản dị, những ca khúc của nhạc sỹ Đức Huy luôn được khán giả yêu thích bởi giai điệu đẹp, trữ tình, nhẹ nhàng và dễ đi vào lòng người.
Những bản tình ca lãng mạn của nhạc sĩ Đức Huy được nhiều thế hệ người nghe yêu thích như: như Bay đi cánh chim biển, Như đã dấu yêu, Đừng xa anh đêm nay, Và con tim đã vui trở lại…
Nghe các ca khúc của Đức Huy, dù bạn còn trẻ hay đã luống tuổi, bạn sẽ vẫn cảm thấy trái tim mình như còn đọng lại một chút mặt trời tình yêu trong những âm thanh ngọt ngào, lãng mạn.
Mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe những tâm sự về cuộc sống, nghệ thuật của nhạc sỹ Đức Huy trong chương trình Khách của VTV3. Chương trình được phát sóng lúc 6h50 ngày 31/7.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước