Không gian VHNT: Liên hoan âm nhạc châu Âu (22h30, 10/12, VTV1)

VTV-Thứ hai, ngày 09/12/2013 19:06 GMT+7

Chương trình Không gian VHNT tuần này sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn xoay quanh Liên hoan âm nhạc châu Âu, Triển lãm của họa sĩ Saeko Ando và hình ảnh về cố đạo diễn, NSND Trần Đắc.

Liên hoan âm nhạc châu Âu lần thứ 12 với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi đến từ các nước: Áo, Bỉ, Đức, Hungary, Ba Lan, Thụy Điển. Lần đầu tiên, ban nhạc khách mời Việt Nam - Diva Club cùng tham gia biểu diễn.

Với các tài năng âm nhạc của Liên minh châu Âu, liên hoan là chuỗi chương trình biểu diễn kết hợp giữa các giai điệu cổ điển với đương đại.

Triển lãm mang tên "Nhật Bản trong tôi" của nữ họa sĩ Nhật Bản Saeko Ando ra mắt sau 18 năm chị tìm hiểu và học vẽ tranh sơn mài. Những bức tranh của chị là sự kết hợp hài hòa của phong cách Nhật thể hiện trong sơn mài Việt.

Những hình ảnh sống động, chân thật của bộ phim Sao tháng Tám đã trở nên quen thuộc và đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả. Tác giả của bộ phim - cố đạo diễn, NSND Trần Đắc cũng trở thành một trong những đạo diễn tên tuổi của Điện ảnh Việt Nam. Năm 2012, cố đạo diễn, NSND Trần Đắc được trao giải thưởng Nhà nước cho chùm tác phẩm điện ảnh, trong đó có hai bộ phim là Bài ca ra trận và Sao tháng Tám.

Chương trình Không gian Văn hóa nghệ thuật sẽ được phát sóng vào 22h30, thứ Ba (10/12) trên kênh VTV1. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước