Lắng nghe những tình khúc của Đỗ Bảo

PV-Chủ nhật, ngày 10/10/2010 13:00 GMT+7

Trong sắc thu nồng nàn của Hà Nội, CLB 2M tháng 10 sẽ mang tới một không gian âm nhạc lãng mạn, trữ tình với những tình khúc của nhạc sĩ Đỗ Bảo.

Đỗ Bảo là một nhạc sĩ trẻ trong dòng nhạc trữ tình Việt Nam đã giành được nhiều thành công lớn. Năm 2006, anh được VTV bình chọn là một trong những nhân vật của năm. Album “Những ô màu khối lập phương” giành giải album của năm trong Giải Cống hiến 2007, và đặc biệt năm 2008 anh đoạt cú đúp với hai giải thưởng: Nhạc sỹ của năm và “Thời gian để yêu” dành giải album của năm trong Giải Cống hiến 2008.

Các ca khúc được chọn biểu diễn trong chương trình gồm: Cánh buồm đỏ thắm, Mây, Bài hát cho em, Cánh cửa mùa xuân, Những mùa đông yêu dấu, Thủy chung, Thời gian để yêu qua sự thể hiện của các ca sĩ: Minh Quân, Ngọc Anh, Tùng Dương, Khánh Linh, Tấn Minh, Nguyên Thảo.
Đến với chương trình, khán giả sẽ được lắng nghe những ca khúc yêu thích, trò chuyện cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo và gặp gỡ các ca sĩ nổi tiếng. Chương trình CLB 2M sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h chủ nhật ngày 24/10 trên kênh VTV6.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước