Lên Chuyên cơ số 6 cùng ảo thuật gia Petey Nguyễn

VTV6-Thứ sáu, ngày 25/10/2013 17:42 GMT+7

 Hình ảnh chàng trai Việt kiều, mập mập hay đi làm ảo thuật đường phố đã trở nên quen thuộc với nhiều khán giả. Chuyên cơ số 6 tuần này sẽ “chao đảo” vì đón tiếp anh chàng ảo thuật này lên ghế VIP.

Lập nghiệp ở Việt Nam qua chương trình “Phù thủy đường phố”, Petey Nguyễn đã gây được tiếng vang lớn trong giới ảo thuật gia Việt. Lần đầu tiên ở Việt Nam ảo thuật được đưa ra đường phố, chương trình này đã khiến hình ảnh của anh đến gần hơn với khán giả.

‘ Petey Nguyễn sẽ có màn trình diễn ngay tại trường quay của Chuyên cơ số 6

Không chỉ có vậy, người ta thường nói “trình diễn ảo thuật” có nghĩa là trong ảo thuật cũng phải có chất diễn và nhờ cái “nghiệp diễn” này mà Petey bén duyên màn ảnh rộng với bộ phim “Âm mưu giày gót nhọn” đang nổi đình đám.

Chia sẻ về điều này, Petey nói: "Diễn phim khó hơn làm ảo thuật, vì làm ảo thuật chỉ cần diễn cho khán giả vui còn diễn phim Petey còn phải làm khán giả buồn cùng cảm xúc của nhân vật".

‘ Tuần này cô nàng thời tiết xấu sẽ đem lại thử thách gì ?

Trên chiếc ghế VIP của Chuyên cơ số 6 lần này, ngoài những câu chuyện xung quanh phim ảnh, Petey cũng chia sẻ rất nhiều về cuộc sống của anh. Sinh ra và lớn lên tại Úc, mãi đến năm 15 tuổi mới lần đầu tiên về Việt Nam. Trở về Việt Nam, không bạn bè, thiếu vắng tình cảm gia đình, nhưng Petey vẫn ở lại đất Sài thành để lập nghiệp. Vậy điều gì níu giữ chàng trai này ở lại mảnh đất quê hương?

Đừng bỏ lỡ chương trình Chuyên cơ số 6, phát sóng lúc 21h45 thứ 6 tuần này. Bật mí thêm với các bạn là MC Nguyên Khang sẽ khai thác nửa kia của phù thủy đường phố đấy.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước