Little Children – Chiếc mặt nạ hạnh phúc

kplus-Thứ ba, ngày 18/02/2014 14:44 GMT+7

Ba con người đều muốn sống với đúng con người và mong muốn của mình nhưng họ phải vờ như hạnh phúc để làm hài lòng người thân.

Little Children (Những đứa trẻ nhỏ) là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tom Perrotta. Bộ phim quy tụ những diễn viên tài năng như Kate Winslet, Patrick Wilson và Jennifer Connolly. Ngay sau khi ra mắt, Little Children nhận được nhiều lời ngợi khen từ giới phê bình điện ảnh và khán giả. Bộ phim giành được ba đề cử giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất

Little Children là câu chuyện xoay quanh ba nhân vật Sarah, Brad và Ronnie. Cả ba đều có những vấn đề riêng trong cuộc sống gia đình của họ Nhưng họ vẫn phải làm ra vẻ hài lòng với cuộc sống hiện tại để người thân hài lòng. Nhưng rồi một ngày, họ nhận thấy không thể sống trong sự giả tạo như vậy được nữa.

Bộ phim đi sâu vào khai thác những cảm xúc bị dồn nén trong mỗi con người. Họ đều không thoải mái với cuộc sống mà mình đang có nhưng luôn phải làm ra vẻ không phải như vậy. Họ phải cố gắng đeo một chiêc mặt nạ, nở một nụ cười gượng ép và tự nhủ "mình đang hạnh phúc". Tất cả những điều đó để đảm bảo cho một gia đình hạnh phúc.

Little Children (Những đứa trẻ nhỏ) sẽ xuất hiện trong khung phim điện ảnh tình cảm, lãng mạn thứ 3 hàng tuần.

Đừng bỏ lỡ tác phẩm ý nghĩa, giàu tính triết lí vã thấm đẫm cảm xúc này sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối nay (18/2) trên K+1 và K+1 HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước