Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ bùng nổ với điện ảnh, vũ điệu và âm nhạc

NT-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 07:09 GMT+7

Chủ đề trong liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ tuần này với tên gọi Đêm điện ảnh được đánh giá là hấp dẫn và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều hiệu ứng đặc biệt cho khán giả.

Bằng vũ điệu và âm nhạc, top 6 thí sinh sẽ lần lượt hóa thân vào những vai diễn điện ảnh nổi tiếng, vốn đã ghi dấu ấn đẹp trong lòng những người yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ 7. Thêm vào đó, không bị gò bó theo một điệu nhảy được chỉ định sẵn và cũng không phải đau đầu khi kết hợp hai điệu nhảy cùng một lúc, lần này các thí sinh được chọn một điệu nhảy tự do để giúp họ thăng hoa cùng với ý tưởng và cảm xúc trong bài nhảy của mình. Một thí sinh sẽ phải nói lời chia tay với chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Kết thúc liveshow 6, danh sách các cặp phải đối đầu với nhau đã được công bố, đó chính là: cặp đôi Ngân Khánh - Kris đối đầu với Hữu Long - Elena; cặp đôi Tim - Vicky đối đầu với Diễm My - Kosta và cuối cùng là cặp đôi Ốc Thanh Vân - Atanas đối đầu với Thu Thủy - Daniel. Có thể dự đoán được không khí căng thẳng sẽ xuất hiện xuyên suốt chương trình, bởi những cái tên còn lại trong top 6 đều cân tài, cân sức.

Góp mặt trong Đêm điện ảnh với vai trò khách mời, Á quân Bước nhảy hoàn vũ năm 2013 Ngô Kiến Huy sẽ có màn kết hợp thú vị cùng với bạn nhảy Gabi. Bên cạnh đó, MC Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 Đông Nhi sẽ mang tới một ca khúc sôi động nằm trong Album I wanna dance của cô. Tiết mục của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi sẽ đánh dấu sự trở lại ấn tượng của 2 “người quen” trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Với những điệu nhảy tự do dựa trên giai điệu của các ca khúc nhạc nền nổi tiếng cùng việc tái hiện những tác phẩm điện ảnh đã từng gây nức lòng người hâm mộ, Đêm điện ảnh hy vọng sẽ tạo được những hiệu ứng tốt đẹp trong lòng khán giả. Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h hôm nay (1/3). Mời quý vị chú ý đón xem

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước