Liveshow đầu tiên Chinh phục đỉnh cao (21h, VTV3)

NT, Ảnh: 24h-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 06:29 GMT+7

Đêm mở màn Chinh phục đỉnh cao với sự xuất hiện của 8 ca sĩ hóa thân thành những nhân vật khác nhau sẽ mang đến những câu chuyện có nội dung ý nghĩa.

“Mặc dù giữ tâm lý khá thoải mái nhưng tôi vẫn cảm giác hồi hộp và háo hức được thể hiện phần thi của mình. Có thể với nhiều khán giả, âm nhạc Opera còn khá mới và kén người nghe nhưng tôi tin chắc rằng sự thay đổi phong phú thể loại âm nhạc qua mỗi liveshow, khán giả sẽ rất bất ngờ bởi sự thuyết phục của nó” – ca sỹ Hồ Trung Dũng chia sẻ.

‘ Ca sỹ Hồ Trung Dũng

Ngoài sự háo hức của các ca sỹ tham dự, điều đặc biệt trong đêm thi là phần trình diễn của hai giám khảo cố vấn là: Ivaylo Mihaylo - thạc sĩ tại Học viện Nghệ thuật Plovdiv – Bulgaria và Evelina - giảng viên thanh nhạc và giám đốc điều hành của Hội đồng nghệ thuật trong mô hình “Các hình thức âm nhạc” tại Bulgaria. Cả hai đều là danh ca Opera nổi tiếng quốc tế. Hai Giám khảo này sẽ cùng hát với giọng ca Opera số 1 Việt Nam - Hà Phạm Thăng Long. Tiết mục này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng đến mức “nổi da gà”.

Bên cạnh đó, trong đêm liveshow 1 còn có sự góp mặt của dàn siêu mẫu “khủng” như: Hoàng Yến, Vương Thu Phương, Lan Khuê, Khánh Ngọc, Thu Thủy, Minh Tú, Võ Cảnh, Vũ Hoàng Điệp và diễn viên Minh Luân…

Với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, Chinh phục đỉnh cao hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ và khác biệt so với những chương trình âm nhạc khác.

Liveshow 1 sẽ diễn ra vào lúc 21h, hôm nay (29/12) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước