Lộ diện top 10 chung cuộc "Vua đầu bếp Việt"

CA-Thứ sáu, ngày 17/05/2013 08:04 GMT+7

 Tập 11 của Vua đầu bếp Việt sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng của cuộc thi, khi  chính thức lộ diện 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng về ẩm thực phiên bản Việt đã được hơn nửa chặng đường với việc tìm ra 11 thí sinh xuất sắc nhất. Trải qua nhiều thử thách và áp lực căng thẳng, các đầu bếp không chuyên đang ngày càng thể hiện rõ tài năng nấu nướng của mình và đều xứng đáng là những ứng viên triển vọng cho ngôi vị Vua đầu bếp mùa đầu tiên.

Nguyên Giáp, Anh Thư, Thanh Hoà, Thái Hoà, Quốc Trí, Quang Huy, Thuý Hồng, Lan Hương, Kim Quyên, Minh Thuỷ, Thuỳ Dương - 11 thí sinh xuất sắc nhất đến thời điểm hiện tại đều ngang tài ngang sức, sở hữu những thế mạnh đặc biệt và cơ hội lọt vào top 10 của họ đều ngang nhau.

Ở tập 11, thử thách chiếc hộp bí mật cũng như loại người sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những phần thi hấp dẫn, gay cấn trong căn bếp quen thuộc. Với thử thách loại người, thí sinh xuất sắc nhất ở chiếc hộp bí mật sẽ được đặc quyền lựa chọn một món ăn cho những người còn lại tranh tài. Bài toán lần này liên quan đến những món canh truyền thống của người Việt Nam.

Các giám khảo sẽ lựa chọn 3 món canh đại diện cho 3 miền khác nhau để thí sinh được đặc quyền lựa chọn. Thử thách này sẽ khiến các thí sinh phải vận dụng sự quan sát, kiến thức, kỹ năng sáng tạo của mình để hoàn thành tốt phần thi dù gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Tập 11 của Vua đầu bếp sẽ được lên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00, tối nay (17/05). Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước