Giám khảo Tuấn Hải làm khó thí sinh “Vua đầu bếp Việt”

CN-Thứ sáu, ngày 03/05/2013 15:44 GMT+7

 Trong tập 9 của Vua đầu bếp Việt phát sóng vào 20h tối nay (3/5), 13 thí sinh còn lại sẽ phải vận dụng khứu giác để tìm ra cách chế biến món ăn do chính giám khảo Tuấn Hải thực hiện.

Sau thử thách làm việc nhóm khi nấu 200 suất ăn phục vụ các chiến sỹ hải quân, Top 13 sẽ trở lại căn bếp chính của Masterchef và tiếp tục đối mặt với chiếc hộp bí mật. Lần này sẽ có 2 chiếc hộp bí mật dành cho các thí sinh.

‘ Nguyên liệu đắt tiền nằm trong chiếc hộp bí mật

Trong đó, một chiếc hộp chứa những nguyên liệu phụ và một chứa nguyên liệu đắt tiền chính là bài toán mà giám khảo đưa ra cho Top 13. Với nguyên liệu bí mật lần này, các thí sinh sẽ phải tạo ra những món ăn mới thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp để chinh phục Ban giám khảo.

‘ Giám khảo Tuấn Hải đích thân ra đề thi

Sau thử thách chiếc hộp bí mật, 13 thí sinh sẽ chính thức tranh tài ở thử thách loại người. Với đề bài của vòng thi này, giám khảo Tuấn Hải sẽ nấu 3 món ăn cùng liên quan đến một nguyên liệu để làm món mẫu cho thí sinh. Khó khăn ở chỗ các thí sinh sẽ phải vận dụng khứu giác để tìm ra cách chế biến của từng món ăn và thực hiện lại công đoạn đó trước sự chứng kiến của Ban giám khảo.

‘ Thí sinh dùng khứu giác để tìm ra cách chế biến món ăn

Thí sinh xuất sắc nhất ở thử thách chiếc hộp bí mật sẽ nhận được đặc quyền lựa chọn món ăn mẫu cho những đối thủ còn lại. Top 13 sẽ phải thể hiện khả năng nấu nướng sao cho món ăn của mình đúng với món gốc của giám khảo Tuấn Hải từ khâu sơ chế nguyên liệu đến khâu chế biến và nêm nếm gia vị.

‘ Sự lo lắng của thí sinh trong thử thách loại người

Bất ngờ nào sẽ tiếp tục đến với các thí sinh của Vua đầu bếp Việt? Những thí sinh nào sẽ được ở lại với chương trình?

Quý vị và các bạn hãy cùng đón xem trong tập 9 của Vua đầu bếp – Masterchef Vietnam phát sóng 20h tối nay (3/5) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước