"Ma làng" chuẩn bị tái ngộ khán giả

VTV Kết nối-Thứ ba, ngày 11/06/2013 14:50 GMT+7

 Phần 2 của bộ phim Ma làng với tên gọi Làng ma 10 năm sau sẽ được gửi tới quý vị khán giả trong thời gian tới.

Ma làng - bộ phim Việt với đề tài nông thôn đã từng nhận được sự yêu thích của khán giả xem truyền hình. Sau thành công của phần 1, đáp ứng mong mỏi của rất nhiều khán giả, các nhà làm phim hiện đang tiếp tục sản xuất phần 2, với tên gọi Làng ma 10 năm sau.

Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn ngay từ khi khởi động dự án cho đến khi bắt tay vào sản xuất, đặc biệt là bị ảnh hưởng do việc thay đổi nhà sản xuất và sự ra đi đột ngột của diễn viên chính Hồng Sơn, tuy nhiên, Ma Làng phần 2 cũng đã đi được đến những cảnh quay cuối, chuẩn bị cho khâu xử lý hậu kỳ.

Nếu ở phần 1, bộ phim tái hiện những đổi mới ở nông thôn giai đoạn xóa bỏ bao cấp, khoán ruộng đến hộ nông dân, chống quan liêu… được khép lại với cái chết của ông chủ tịch Tòng thì Làng ma 10 năm sau lại mở đầu bằng sự xuất hiện của cái “bóng ma ông Tòng” ở nghĩa trang đầu làng.

Đó cũng là sự xuất hiện trở lại của một bóng ma hình tượng trong quá khứ nhưng khốc liệt hơn. Không những chống tham nhũng, quan liêu..., giờ đây người nông dân còn phải chống lại thế lực khủng khiếp – giai đoạn đồng tiền làm khuynh đảo mọi giá trị khác của cuộc sống.

Chèo lái cho phần 2 này không ai khác chính là đạo diễn Nguyễn Hữu Phần – người đã cùng dàn diễn viên thổi hồn cho Ma làng phần 1 và được mệnh danh là đạo diễn của nông dân với những phim tiêu biểu như Ma Làng hay Gió làng Kình.

Phần 2 của bộ phim Ma làng với tên gọi Làng ma 10 năm sau sẽ được gửi tới quý vị khán giả trong thời gian tới. Những thông tin và hình ảnh hậu trường thú vị đằng sau bộ phim Ma làng phần 2 được hé lộ trong chương trình VTV Kết nối dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước