“Người đàn ông” bí mật của Cát Phượng lộ diện

VTV6-Thứ sáu, ngày 06/09/2013 14:10 GMT+7

 Chuyên cơ số 6 tuần này sẽ đón tiếp Cát Phượng cùng cậu con trai dễ thương của cô - bé Bom.

Trở thành bà mẹ đơn thân gần 8 năm qua, Cát Phượng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Chia sẻ cùng cơ trưởng Nguyên Khang, chị tâm sự: “Có những lúc Cát Phượng gần như muốn gục ngã nhưng nhờ có “người đàn ông tí hon bên cạnh” mà tôi đã có động lực vượt qua tất cả”.

Tuy sống thiếu thốn tình cảm của cha, nhưng bé Bom luôn cố gắng động viên và cùng mẹ đi qua những sóng gió cuộc đời. Có đôi lúc cậu bé cũng làm chị đau lòng với câu nói “Con muốn có ba, con muốn có ba”, điều này khiến Cát Phượng phải ngậm ngùi rơi lệ.

Có niềm đam mê với nghệ thuật từ hồi chưa đi học, Cát Phượng “ham” diễn xuất tới mức tập diễn mọi lúc, mọi nơi, thậm chí có lúc ba chị nghĩ chị bị “thần kinh”. Chính sự say mê với nghệ thuật đã thôi thúc chị quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật thứ 7. Tốt nghiệp khoa chính kịch của Đại học sân khấu điện ảnh, nhưng nhưng cái duyên hài kịch lại kéo chị đi sang một ngã khác và tạo nên một Cát Phượng bây giờ.

Bên cạnh những câu chuyện thú vị về nghiệp diễn, Cát Phượng còn chia sẻ những bí quyết để thể hiện những độc chiêu của mình trong Cặp đôi hoàn hảo.

Để lắng nghe những câu chuyện về cuộc đời Cát Phượng, mời quí vị và các bạn theo dõi chương trình Chuyên cơ số 6 vào 19h50 hôm nay trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước