Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief – Lạc vào thế giới của các vị thần

K+-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 15:35 GMT+7

Thế giới của các vị thần trong thần thoại Hy Lạp luôn có sức hấp dẫn với mọi lứa tuổi. Đã có rất nhiều bộ phim về chủ đề này. Nhưng Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief (Kẻ cắp tia chớp) mang đến một phong cách và không khí khác hẳn.

Một ngày nọ, Percy Jackson, người luôn gặp rắc rối ở trường trung học, khám phá ra rằng, cha của mình là Poseidon, vị thần biển cả, và mình là một á thần. Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng. Tính mạng của Percy rơi vào nguy hiểm. Trước mắt cậu là một cuộc phiêu lưu lớn. Cùng với hai người bạn á thần khác là Annabeth, con gái của nữ thần Athena, và thần dê Grover, người bạn thiếu thời và cũng là người bảo vệ cậu, họ bước vào một cuộc phiêu lưu xuyên lục địa. Chặng cuối của chuyến hành trình này chứa đựng vận mệnh của cả thế giới và tính mệnh mẹ đẻ Percy, người đang bị giam giữ dưới âm phủ.

Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief được dựa trên cuốn The Lightning Thief, cuốn đầu tiên trong bộ tiểu thuyết Percy Jackson & The Olympians của tác giả Rick Riordan. Đây là bộ tiểu thuyết dành cho thiếu nhi nằm trong danh sách ăn khách nhất trong 223 tuần liên tiếp. Bộ phim Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief quy tụ một dàn diễn viên trẻ, đẹp và tài năng như Logan Lerman, Brandon T.Jackson, Jake Abel và Alexandra Daddrio. Cũng giống như cuốn sách gốc, Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief cũng rất ăn khách với doanh thu 226,5 triệu USD trên toàn thế giới.

‘Cùng với những người bạn của mình…

Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief đưa khán giả lạc vào một thế giới của các vị thần chỉ có trong thần thoại. Kỹ xảo và hình ảnh đẹp gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác và thỏa mãn trí tưởng tượng của người xem. Bộ phim có kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn với nhiều nút thắt mở, nhiều cao trào khó đoán trước khiến khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

‘ …cậu phải vượt qua nhiều hiểm nguy

Đừng bỏ lỡ Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief (Kẻ cắp tia chớp) để đắm mình vào một thế giới thần thoại diệu kì.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối nay (3/1) trên kênh K+1 và K+1 HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước