Phạm Anh Khoa mạnh miệng “chê” báo chí

VTV6-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 14:08 GMT+7

 Chia sẻ chân thành trong Chuyên cơ số 6 tuần này, rocker Phạm Anh Khoa cho biết anh không muốn công bố thông tin về gia đình cho báo chí, vì rất dễ bị “phóng bia”.

Phạm Anh Khoa hiện đang rất hạnh phúc bên vợ và hai con. Tuy nhiên, không giống như nhiều ngôi sao hiện nay, anh không muốn để hình ảnh gia đình, cũng như chuyện riêng tư lên mặt báo. Anh nói: “Báo chí sẽ khiến gia đình mỗi người thành “bia đạn” và họ thì “phóng bia””.

Kín đáo trong chuyện gia đình, song rocker này lại rất chân thành và cởi mở khi kể những câu chuyện về âm nhạc và điện ảnh - hai lĩnh vực anh đang theo đuổi. Trong âm nhạc, sau một thời gian tạm ngưng, Phạm Anh Khoa đang rất tự tin và hài lòng với con đường đã lựa chọn - thành lập ban nhạc rock PAK band.

‘ Bên cạnh đó, anh cũng đã dần được khán giả công nhận ở một vai trò mới – diễn viên điện ảnh. Bật mí trong Chuyên cơ tuần này cùng cơ trưởng Nguyên Khang, Phạm Anh Khoa sẽ hé lộ nhiều điều thú vị về hậu trường thực hiện các bộ phim điện ảnh anh đã từng tham gia như Mỹ nhân tâm kễ, Đường đua ...

Ngoài ra, chắc hẳn những ai yêu thích thể thao hoặc có mục tiêu luyện tập thể thao sẽ tìm thấy nhiều điểm chung với hành khách VIP Phạm Anh Khoa. Anh chàng chia sẻ về những cuộc chạy bộ lên tới 300km và bí quyết để có một thân hình hoàn hảo như hiện nay.

Sau đây là một số hình ảnh Pham Anh Khoa trên Chuyên cơ số 6 tuần này:

‘ Cô nàng thời tiết xấu sẽ thử tài gì Phạm Anh Khoa?

Mời quí vị và các bạn cùng gặp gỡ Phạm Anh Khoa và lắng nghe những chia sẻ của anh tại điểm hẹn - Chuyên cơ số 6, phát sóng vào 19h50 hôm nay trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước