Phim cuối tuần: “Đen trắng” (21h30, VTV1)

NT-Chủ nhật, ngày 15/12/2013 09:11 GMT+7

 Không chỉ làm về đề tài chính luận nông thôn, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần đã khai thác về giới trẻ với những hoài bão, tham vọng trong bộ phim Đen trắng sẽ lên sóng VTV1 vào 21h30 hôm nay (15/12).

Đen trắng xoay quanh câu chuyện của 3 người trẻ đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Nhân vật Huy - chàng quay phim có cá tính và đẹp trai. Ngọc là một cô đạo diễn trẻ mới ra trường và rất tâm huyết với nghề. Bên ngoài có biểu hiện hơi gai góc một chút tuy nhiên ẩn sâu bên trong lại là một cô gái rất dịu dàng, nữ tính và sâu sắc.

Cũng như bao thanh niên đương đại, họ phải đối mặt với rất nhiều thử thách khốc liệt của đời sống và cả sự sa ngã. Cuộc chiến đấu để giành giật bạn ra khỏi sự u mê của Mạnh và Ngọc là cuộc chiến đấu vô cùng vất vả và gian khổ.

Qua những tình huống vừa chân thực vừa gần gũi, bộ phim Đen trắng đề cao tình bạn, tình người và giúp khán giả có thêm một cách nhìn mới về thế hệ trẻ hiện nay. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như hai vai chính là Anh Dũng, Kim Ngọc...

‘ Hình ảnh trong phim Đen trắng

Đen trắng sẽ lên sóng VTV1 vào 21h30 hôm nay (15/12). Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước