Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 4/3

VTV-Thứ hai, ngày 03/03/2014 22:55 GMT+7

Hôm nay trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

Spider man 2 (15h00)

The Amazing Spiderman với nhân vật chính là chàng trai Peter Parker (Andrew Garfield). Bộ phim mở đầu với cảnh cậu nhóc Parker được bố mẹ gửi tới sống với người bác Ben (Martin Sheen) và May (Sally Field) và cậu vĩnh viễn không được thấy cha mẹ mình.

‘ Lớn lên, Parker trở thành một chàng trai mảnh khảnh, đam mê khoa học, nhiếp ảnh và sẵn sàng đứng ra bảo vệ những người bị hiếp đáp trong trường, dù cuối cùng cậu thường là người lĩnh đòn thay. Cuộc đời Parker thay đổi khi bị một con nhện được thí nghiệm cắn vào người và khiến cho cậu có những năng lực lạ lùng.

Đột nhiên sở hữu sức mạnh hơn người và những kỹ năng leo trèo như loài nhện, Parker – với tính cách hiếu thắng của tuổi trẻ - sử dụng những năng lực của mình một cách thiếu kiểm soát cho tới khi một biến cố buộc cậu phải nhìn lại bản thân và những hành động mình làm.

How to lose a guy in 10 days (18h35)


Trong phim Yêu Em Không Quá 10 Ngày, Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - “Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?”. Và thời hạn nộp bài cũng vỏn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái độc thân chưa có bạn trai. Số phận cũng thật trớ trêu khi sắp đặt mọi thứ một cách tình cờ.

Paranorman (20h30)

Là bộ hoạt hình mang chút ghê rợn kể về một thị trấn nhỏ ở New England bị vây hãm bởi các thây ma. Tại đây, có một cậu bé tên Norman Babcock có khả năng nói chuyện với người chết một cách thoải mái, thậm chí còn rất thân thiết. Ngoài các thây ma, cậu bé còn phải "phụ trách" thêm cả ma quỷ, phù thủy. Điều tệ hại là những người lớn khờ khạo lại không tin tưởng cậu bé.

Với khả năng kỳ lạ, Norman phải tìm cách giải cứu thị trấn thoát khỏi lời nguyền hàng trăm năm. Tuy nhiên, đến một ngày, cậu nhận ra rằng những năng lực siêu nhiên của mình đã chạm tới những giới hạn của thế giới bên kia. Paranorman được thực hiện với công nghệ Stop Motion (sử dụng ảnh chụp chuyển động liên tục của sự vật để ghép lại thành từng khung hình). Lấy yếu tố ly kỳ, rùng rợn là chủ đạo nhưng phim còn kèm thêm cả hài hước và phiêu lưu.

Cinemax

The Divide (23h00)

Lấy bối cảnh ở tương lai gần, phim mở màn với một cảnh hết sức hỗn loạn và cảnh chạy nước rút điên cuồng về phía tầng hầm của một tòa nhà chung cư New York, chỉ vài giây trước khi thành phố bên ngoài bị tàn phá. Khi một vụ đánh bom hạt nhân tàn phá New York và giết chết hàng triệu người, 8 kẻ lạ mặt ẩn náu dưới tầng hầm chung cư, một nơi tạm trú bụi phóng xạ thiết kế bởi người quản lý bị hoang tưởng của họ, Mickey.

‘ Chỉ với 3 căn phòng liên kết với nhau, tầng hầm gần như không đủ lớn cho 8 người họ trốn cảnh hỗn loạn bên ngoài, nhưng với kho dự trữ thức ăn và nước uống, nhóm người ít nhất được an toàn khỏi những nguy hiểm bên ngoài. Họ làm quen với cuộc sống hiện tại và tìm hiểu cái thảm họa đã kết thúc cuộc sống của rất nhiều người thân của họ. Star Movies

Good Day To Die Hard, A (Đương Dầu Với Thử Thách 5) (12h55)


Nội dung phim nói về John McClane cùng người con cùng làm trong ngành cảnh sát nhưng không hề biết bố mình là một CIA với những kĩ năng chuyên nghiệp sang Nga để phá hủy và ngăn chặn một kế hoạch khủng bố hạt nhân. Với một gián điệp được cài vào thế giới ngầm của Nga, hai cha con nhà McClane cùng nhau chiến đấu trong những trận chiến liên quan tới an nguy của nước Mĩ và cùng trở thành những người hùng.

Silver Linings Playbook (Tiểu Thuyết Tình Yêu) (16h25)


Phim là câu chuyện về Pat Solatano (Bradley Cooper), một giáo viên thất nghiệp. Anh đã mất hết tất cả: nhà cửa, công việc và ly dị vợ. Sau 8 tháng điều trị tại bệnh viện tâm thần, anh trở về sống cùng cha mẹ (do Robert De Niro và Jacki Weaver thủ vai) và quyết tâm làm lại từ đầu cũng như hàn gắn lại với vợ cũ. Vấn đề của Pat là anh rất cần một điểm tựa để có thể quay về với cuộc sống bình thường. Khi anh gặp Tiffany (Jennifer Lawrence), một phụ nữ trẻ đẹp cũng gặp những bất trắc riêng, mọi chuyện bỗng trở nên phức tạp.

Tiffany ngỏ lời muốn giúp Pat hàn gắn lại với vợ nhưng bù lại anh cũng phải giúp cô giải quyết một số vấn đề quan trọng. Khi thỏa thuận giữa họ được giao kèo, một sợi dây liên kết bắt đầu hình thành giữa hai con người này, vô tình mối quan hệ giữa hai người càng trở nên bền chặt, để rồi từ đó những tia sáng may mắn dần hé lộ trên bầu trời âm u của cuộc đời họ.

Hansel & Gretel: Witch Hunters (Thợ Săn Phù Thủy) (20h00)


Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Nhưng rồi thị trấn nhỏ với những căn nhà gỗ quen thuộc lại phải đối mặt với cơn ác mộng khi những đứa trẻ vô tội bắt đầu mất tích. Hansel và Gretel đứng trước một thứ ác hiểm hơn bất cứ phù thủy nào mà mình từng săn đuổi - kẻ có thể hé lộ vài bí mật về quá khứ đáng sợ của chính họ.

TIN MỚI