Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies và Cinemax ngày 12/6

VTV Online-Thứ năm, ngày 12/06/2014 05:27 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (12/6) trong danh sách dưới đây.

Star Movie

Vamps (9h25)

‘ Vamps kể về hai nữ ma cà rồng thời hiện đại trẻ trung xinh đẹp bị nghiện mua sắm và hay mơ mộng. Nhưng bỗng một ngày, tình yêu gõ cửa, cả hai cô phải đưa ra sự chọn lựa quan trọng cho cuộc đời mình, dù sự chọn lựa này có thể sẽ làm nguy hiểm đến sự bất tử của họ. Họ sẽ lựa chọn tình yêu hay sự bất tử?


Bộ phim hài Vamps đánh dấu sự tái hợp của nữ diễn viên Alicia Silverstone và đạo diễn tài ba Amy Heckerling.

Safe Haven (14h25)

‘ Safe Haven xoay quanh Katie, một phụ nữ trẻ bí ẩn chuyển đến sống tại một thị trấn nhỏ ở Bắc Carolina, Mỹ. Tại đây, cô miễn cưỡng gia nhập một cộng đồng dân cư vô cùng đoàn kết. Dần dần, trái tim cô cũng mở ra để đón tiếp tình cảm của những người dân trong thị trấn, và hơn hết là tình cảm Alex, một anh chàng gà trống nuôi con.


Tuy nhiên, giữa lúc đang tận hưởng hạnh phúc, những bí mật đen tối của quá khứ lại xen vào, làm xáo trộn cuộc sống hiện tại của Katie. Liệu tình yêu có trở thành nguồn sức mạnh phi thường làm nhiệm vụ hàn gắn những vết thương và mang Katie trở lại với cuộc sống hay không?

Hobbit, The An Unexpected Journey (20h00)


The Hobbit đưa người xem trở về với thế giới huyền ảo để tham gia vào cuộc hành trình vô định của Bilbo Baggins - chú của nhân vật Frodo. Lấy mốc thời gian trước những sự kiện xảy ra trong ba phần Chúa Nhẫn, The Hobbit xoay quanh nhân vật Bilbo Baggins, người bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu phi thường để đoạt lại xứ sở Người Lùn đang bị chiếm giữ bởi con rồng khổng lồ Smaug. Chuyến đi của Bilbo có sự hộ tống của Pháp sư Gandalf Áo Xám và 13 thành viên tộc Người Lùn mà dẫn đầu là hoàng tử Thorin Oakensheild. Cuộc hành trình đưa họ tới những vùng đất kỳ lạ của những vị tiên lộng lẫy, những con yêu tinh khổng lồ, những phù thủy bí hiểm và cả những linh hồn giấu mặt luôn theo dõi nhất cử nhất động của họ.

Cinemax

Breakin All The Rulers (10h55)


Sau khi bị cô vợ chưa cưới Helen nói lời chia tay ngay trong buổi lễ đính hôn, Quincy suy sụp hoàn toàn. Để thoát khỏi tâm trạng đó, Quincy quyết định viết một bức thư cho Helen để nói hết tình cảm. Nhưng anh không ngờ bức thư của anh lại được phát hành thành cuốn sách “Bí quyết chia tay” bán chạy nhất trong nước. Một số người quen của anh còn tìm đến anh xin lời khuyên chỉ cách chia tay người yêu. Trong đó có cậu em họ Evan của Quincy, người nổi tiếng với các cuộc tình ngắn ngủi.

Dangerous Minds (18h45)


Sau khi rời lực lượng hải quân Mỹ, LouAnne Johnson trở thành giáo viên tại trường trung học Carlmont (Belmont, California). Tại đây, cô được giao phụ trách một lớp gồm toàn những học sinh với vẻ ngoài rất lịch lãm nhưng lại kéo bè kéo cánh và dính dáng đến ma túy. Đối mặt với vô vàn khó khăn, thử thách, bị học sinh gọi là "miếng bánh mì trắng bệch" nhưng LouAnne không hề chùn bước. Trái lại, cô quyết định thay đổi diện mạo của mình, hòa nhập với những học trò bướng bỉnh, dạy chúng học karate với mong muốn sự chân thành, kiên nhẫn của mình có thể thay đổi được chúng...

Final Destination 5 (22h00)


Trong một lần trên đường trở về nhà vào buổi tối, Sam đã có linh cảm rằng cây cầu mà mình thường đi sẽ bị sập, tất cả những người đi trên cây cầu đều bỏ mạng. Tỉnh dậy, Sam mới biết tất cả chỉ là một linh cảm. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những người đang có mặt trên cầu đều là những nạn nhân trong linh cảm mà mình đã nhìn thấy, Sam hiểu rằng tai nạn sắp xảy ra. Anh đã thông báo cho mọi người linh cảm của mình. Ngay lúc này, tai nạn bất ngờ xảy ra đúng như những gì anh thấy trong giấc mơ.

Sau tai nạn đó, dù đã cứu được nhiều người, nhưng lần lượt từng người sống sót sau vụ sập cầu đều bỏ mạng bởi bàn tay Thần chết một cách thần bí…

HBO

Madagascar 3: Europe’s Most Wanted (13h05)


Trong phần 3 Madagascar 3: Thần Tượng Châu Âu - Sư tử Alex, ngựa vằn Marty, Hà mã dễ thương Gloria, và Hươu Cao cổ Melman sẽ tiếp tục hành trình chiến đấu để về được ngôi nhà thân yêu của mình Big Apple. Đồng hành cùng họ, vua Julien, Maurice và các chú chim cánh cụt vẫn sánh vai trong các cuộc phiêu lưu. Lần này, cuộc thám hiểm sẽ đến châu Âu, nơi họ tìm thấy một vỏ bọc hoàn hảo thông qua một gánh xiếc đi du lịch mang đậm phong cách Madagascar.

Bridget Jones: The Edge Of Reason (16h45)


Trong 4 tuần đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, "tiểu thư" Jones cảm thấy hạnh phúc tràn ngập. Bởi Mark đúng là người đàn ông mà tất cả mọi cô gái ở London đều mơ ước: thông minh, chững chạc, tinh tế và vô cũng lãng mạn. Nhưng chỉ như vậy thôi cũng không đủ để "tiểu thư" Jones quên đi những giây phút xao lòng. Cô vẫn nhớ đến Daniel Cleaver như một mối tình đầy đau khổ và luyến tiếc, theo kiểu "con cá mất là con cá sộp". Cô nàng quyết định rời bỏ Mark hơi cù lần để quay lại với Daniel láu cá và sau đó đau khổ phát hiện ra con cá sộp hóa ra chính là con cá đáng bỏ đi. Mọi chuyện sẽ ra sao? Liệu tình yêu của Mark có đủ mạnh để đón Jones trở về? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Mission Impossible (22h00)


Ethan Hunt là thành viên của một nhóm điệp viên thuộc IMF - lực lượng chuyên thực thi những nhiệm vụ bất khả thi. Dưới sự phân công của Jim Phelps, nhóm này tới Prague nhằm ngăn chặn vụ đánh cắp một chiếc đĩa có bản danh sách tên những điệp viên hàng đầu thế giới và cả thông tin về cuộc đời thực của họ. Công việc vẫn tiến triển theo kế hoạch bình thường cho đến khi cả nhóm bị rơi vào ổ phục kích và chỉ còn Ethan sống sót. Trở về tổ chức, Ethan bị nghi ngờ đã phản bội và khai trừ tư cách làm điệp viên. Anh buộc phải trốn thoát, tìm một thành viên khác của đội cũng sống sót như anh, đó là Claire.

Để chứng minh sự trong sạch của mình, Ethan và Claire cộng tác với những điệp viên bị khai trừ khác nhằm truy ra tung tích kẻ phản bội và tìm kiếm chiếc đĩa đã bị đánh cắp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI