Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 20/5

VTV-Thứ ba, ngày 20/05/2014 06:00 GMT+7

Phim hay trên Star Movie, HBO, Cinemax

Những bộ phim đặc sắc sẽ được trình chiếu trên các kênh HBO, Star Movies, Cinemax ngày 20/5.

Star Movies

Intouchables (Những kẻ bên lề) (9h25)

Đạo diễn: Olivier Nakache, Eric Toledano

Diễn viên: François Cluzet, Omar Sy, Anne Le Ny


Intouchables dựa trên một câu chuyện có thật về tình bạn của hai con người thuộc hai tầng lớp xã hội khác nhau nhưng khi gặp nhau, họ đều là những người nằm bên lề xã hội. Một kẻ nghèo kiết xác, tệ nạn, vô công rồi nghề còn một kẻ có của cải, tri thức nhưng lại tật nguyền. Sự đối nghịch đến cực điểm đó kéo theo vô số những tình huống hài hước. Tình bạn tri kỷ của Philippe và Driss gợi nên những bài học nhân cách sâu sắc, mang đến sự lạc quan, nghị lực và niềm tin yêu cuộc sống cho người xem bằng một thông điệp: "Đôi khi, bạn phải bước vào thế giới của một ai đó để nhận ra điều bạn đang thiếu trong chính thế giới của mình…"

The Lone Ranger (11h15)

Đạo diễn: Gore Verbinski

Diễn viên: Johnny Depp, William Fichtner, Tom Wilkinson, Armie Hammer

Trong phim, chàng chiến binh tinh thần người thổ dân châu Mỹ Tonto (Johnny Depp) thuật lại câu chuyện về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer), từ một người thi hành luật trở thành huyền thoại của công lý – bộ phim sẽ đưa khán giả đến với vô số những bất ngờ và tiếng cười khi hai người hùng bất đắc dĩ phải học cách cùng nhau hợp tác chống lại lòng tham và sự tha hóa.

Scary Movie 4 (17h05)

Scary Movie 4 là phần thứ 4 của loạt phim Scary Movie. Bộ phim kể về 1 nhóm học sinh trung học chơi thân với nhau nhưng phát hiện vô số tật xấu của từng người. 1 tên sát thủ bí ẩn xuất hiện và giết chết từng người một. Cả bọn còn lại cố gắng vạch mặt tên sát thủ trước khi quá muộn. Đặc biệt, phim tiếp tục tạo ra các tình huống hài hước bằng cách bắt chước lại các cảnh trong những phim đình đám như Saw, War Of The Worlds, The Ring ...

HBO

Alice In Wonderland (20h15)

Đạo diễn: Tim Burton

Diễn viên: Mia Wasikowska, Johnny Depp, Helena Bonham Carter, Anne Hathaway


Đã 10 năm kể từ ngày rơi xuống chiếc hố thỏ và lạc vào Xứ Sở Thần Tiên, nay Alice Kingsley (Mia Wasikowska) đã 19 tuổi và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Khi bất ngờ bị cầu hôn tại bữa tiệc lớn, cô gái đã bỏ chạy và một lần nữa lạc xuống Xứ Sở Thần Tiên. Nhưng Xứ Sở Thần Tiên giờ chẳng còn đẹp đẽ như xưa mà đã trở nên điêu tàn dưới bàn tay ngự trị của mụ Nữ Hoàng Đỏ (Helena Bonham-Carter). Dẫu Alice không còn nhớ chút gì về chốn ma mị này, nhưng tất cả những người bạn nơi đây đều vẫn còn nhớ cô gái. Và chính Alice sẽ là người giải cứu tất cả, trả lại sự yên bình cho mảnh đất màu nhiệm này...

Man On A Ledge (22h00)

Đạo diễn: Asger Leth

Diễn viên: Elizabeth Banks, Sam Worthington, Jamie Bell

Thể loại: Khoa Học Viễn Tưởng

‘ Một cựu cảnh sát muốn chạy trốn (Sam Worthington) đứng trên gờ tường của một tòa nhà cao tầng trong khi nhân viên đàm phán con tin của Cục Cảnh New York (Elizabeth Banks) cố gắng để nói chuyện để khuyên anh đi xuống. Càng ở trên gờ tường cào lâu, cô ấy càng nhận ra anh có thể có một mục tiêu bí mật.


Mirrormask (18h30)

Đạo diễn: Dave McKean

Diễn viên: Stephanie Leonidas, Jason Barry, Rob Brydon, Robert Llewellyn, Gina McKee

Helena - một cô bé 15 tuổi trong một gia đình làm xiếc, một cô bé luôn mơ ước mình sẽ được thoát khỏi gia đình và sống một cuộc sống theo ý muốn. Sau khi bất đồng ý kiến với cha mẹ về tương lai của bản thân mình, mẹ Helena lâm trọng bệnh và cô tự dằn vặt bản thân vì chính mình đã làm cho mẹ bệnh nặng.

‘ Trong ngày phẫu thuật của mẹ cô, vào lúc nửa đêm, Helene nhìn thấy trong mơ hai nữ hoàng, một trong dáng dấp của một vật thể kỳ lạ, một đeo mặt nạ. Và tất cả đều không tốt đối với thế giới này, vị hoàng hậu trắng cũng bị bệnh nặng và bà cần Helena tìm chiếc gương mặt nạ để phục hồi sức khoẻ. Khi Helena bắt đầu cuộc tìm kiếm, cô mới tự hỏi rằng liệu đây có phải là một giấc mơ?

Cinemax

Madea's Witness Protection (12h30)

Đạo diễn: Tyler Perry

Diễn viên: Tyler Perry, Eugene Levy, Denise Richards, Doris Roberts, Romeo

Là tập thứ bẩy trong loạt phim về nhân vật Madea của đạo diễn Tyler Perry, Madea's Witness Protection nói về một ông chủ ngân hàng ở phố Wall được dựng lên như một "bù nhìn" cho công ty Ponzi. Nhân vật này có nhiệm vụ thu hút sự ủng hộ của cư dân cho dự án tái định cư của thành phố. Tuy nhiên, mọi việc đang êm đẹp bỗng chốc trở nên rắc rối khi có sự xuất hiện của bà thím Madea.

‘ Loạt phim về Madea ra đời từ năm 2002 và từ đó đến nay được đạo diễn Tyler Perry sản xuất rất đều đặn. Phim thu hút một lượng khán giả riêng nhờ vào màn giả gái của Tyler Perry với những trò đùa gây sốc. Madea's Witness Protection có thêm sự góp mặt của danh hài gạo cội Eugene Levy (đóng vai ông bố trong loạt phim American Pie) và người đẹp Denise Richards.

Wrath Of The Titans (23h50)

Đạo diễn: Jonathan Liebesman

Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

Sau mười năm đánh bại quái vật Kraken, Perseus, con trai của Zeus, đang cố gắng quay lại cuộc sống bình thường của mình tại làng chài. Trong khi đó những cuộc đấu tranh giữa Titan và các vị thần vẫn chưa kết thúc. Bên cạnh đó, các thần đang mất kiểm soát với các Titan bị giam cầm và tên chủ mưu tàn bạo, Kronos.

Bộ ba quyền lực Kronos, Hades và Poseidon đã lật đổ cha đẻ của mình và giam cầm trong nơi tăm tối nhất của thế giới, đấy là ngục giam của Tartarus. Perseus đã không chịu khoanh tay đứng nhìn Hades cùng đứa con phản cha, âm mưu thỏa thuận với Kronos để bắt giam Zeus. Với sự giúp đỡ từ nữ thần chiến binh Andromeda và vị thần thủ công Hephaestus, Perseus được tiếp thêm sức mạnh để dần thân vào nhiệm vụ nguy hiểm nhằm phá tan âm mưu của thế lực đen tối: giải thoát Zeus, lật đồ Titan và giữ hòa bình cho nhân loại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước