Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 28/5

VTV Online-Thứ tư, ngày 28/05/2014 01:44 GMT+7

Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax

Cùng VTV Online điểm qua những bộ phim đặc sắc sẽ trình chiếu trên các kênh Star Movies, HBO, Cinemax ngày 28/5.

Star Movies

A Good Day to Die Hard (13h10)

Đạo diễn: John Moore

Diễn viên: Sebastian Koch, Yulia Snigir, Cole Hauser, Amaury Nolasco, Megalyn Echikunwoke, Anne Vyalitsyna và Mary Elizabeth Winstead

‘ Hai cha con nhà McClane với những kĩ năng chuyên nghiệp của CIA đã sang Nga để phá hủy và ngăn chặn một kế hoạch khủng bố hạt nhân. Họ cùng nhau chiến đấu trong những trận chiến liên quan tới an nguy của nước Mĩ và trở thành những người hùng của đất nước.


Baby Geniuses (18h20)

Đạo diễn: Bob Clark

Diễn viên: Kathleen Turner, Christopher Lloyd, Kim Cattrall

‘ Tiến sĩ Elena Kinder và Heap cùng làm việc cho một công ty hàng đầu chuyên sản xuất những sản phẩm phục vụ trẻ em mang tên BABYCO. Tuy nhiên, không ai biết rằng thực chất họ đang bí mật làm việc cho một chương trình mang tên Baby Talk, là một công cụ ngôn ngữ tinh vi cho phép trẻ em có thể truyền đạt những kiến thức bí mật của Vũ trụ – nơi chúng sinh ra.


Rắc rối nảy sinh khi Sly, một đứa trẻ vô cùng thông minh trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm. Sly trở thành người mang sứ mệnh cứu toàn bộ trẻ em đang bị mắc kẹt trong thí nghiệm.

Oz The Great And Powerful (20h00)

Đạo diễn: Sam Raimi

Diễn viên: James Franco, Mila Kunis, Rachel Weisz


Oz The Great and Powerful là bộ phim do Disney thực hiện, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Sam Raimi. Nhân vật chính Oscar Diggs (James Franco) vốn là một nhà ảo thuật của rạp xiếc tình cờ lạc đến xứ Oz – vùng đất của những quyền năng tối thượng. Tại đây, anh gặp cỡ 3 chị em phù thủy Theodora (Mila Kunis), Evanora (Rachel Weisz) và Glinda (Michelle Williams) – những người hoàn toàn không tin anh là một pháp sư vĩ đại. Nhưng số mệnh đã gắn cuộc đời họ với nhau và đẩy họ vào vòng xoáy phiêu lưu kỳ thú băng qua xứ Oz diệu kỳ.

HBO

The Five-Year Engagement (15h00)

Đạo diễn: Nicholas Stoller

Diễn viên: Jason Segel, Emily Blunt, Chris Pratt

‘ Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.


King Kong (19h)

Đạo diễn: Peter Jackson

Diễn viên: Naomi Watts, Jack Black, Adrien Brody

Con khỉ đột khổng lồ King Kong sinh sống trên đảo Đầu Lâu và được cư dân nơi đây thờ cúng như một quái vật ăn thịt linh thiêng. Một đoàn làm phim từ New York lặn lội đến đây vì nghe nói có nhiều sinh vật huyền bí trên đảo này với mục đích dùng chúng để tạo những cảnh quay ngoạn mục.

Cinemax

High School High (18h45)

Đạo diễn: Frederick Wiseman

Diễn viên: Jon Lovitz, Tia Carrere, Malinda Williams, Louise Fletcher

‘ Richard Clark rời Học viện Wellington danh tiếng để giảng dạy tại trường trung học Marion. Thách thức lớn nhất của anh khi chuyển chỗ làm là phải truyền cảm hứng cho những học sinh hạng D của ngôi trường mới. Anh nỗ lực khiến chúng chăm chỉ học tập hơn và đạt được những kết quả cao hơn cả sự mong đợi của chính bản thân chúng.


Men In Black 3 (20h00)

Đạo diễn: Barry Sonnenfeld

Diễn viên: Will Smith, Tommy Lee Jones, Josh Brolin


Trong phần ba, các Đặc Vụ Áo Đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J (Will Smith) phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ (Josh Brolin đóng). Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước