Phim hay trên VTV9: Sóng gió gia tộc

H.L-Thứ ba, ngày 22/07/2014 20:27 GMT+7

Bộ phim dài 203 tập mang đến cho khán giả những cảm xúc vui buồn qua những thăng trầm của gia đình nhà họ Lâm.

Nằm trong khung giờ phim nước ngoài 13h trên VTV9, Sóng gió gia tộc (Đài Loan) hứa hẹn hấp dẫn khán giả bởi dàn diễn viên xinh đẹp và nhiều tình tiết bất ngờ, kịch tính.

Phim bắt đầu từ những năm 1960, khi đó ba người bạn là Lâm Chí Thành, Giang Mỹ Linh và Tăng Lạc Thiên cùng nhau lập một nhóm hát. Lâm Chí Thành và Giang Mỹ Linh nên duyên vợ chồng và sinh được năm người con. Một đêm họ, con trai vị tướng Hầu Vĩnh Quyền cậy thế nên sàm sỡ Giang Mỹ Linh nhưng không thành, hắn lỡ tay giết chết Lâm Chí Thành. Quá đau lòng với cái chết của chồng, Giang Mỹ Linh phản kháng, đâm chết một thuộc hạ của kẻ ác. Cô bị bắt và chịu án tù 20 năm.

Giang Mỹ Linh nhờ người bạn Tăng Lạc Thiên chăm sóc năm đứa con của mình. Chẳng may một tai nạn xe khiến Tăng Lạc Thiên bị mù, còn năm đứa trẻ thì ly tán khắp nơi. Trong đó con trai lớn Lâm Văn Hùng lại trở thành thuộc hạ của kẻ thù gia đình mình là Hầu Vĩnh Quyền.

Sau khi ra tù Giang Mỹ Linh quyết tâm tìm lại năm đứa con thất lạc của mình dù hành trình này không hề đơn giản. Khi nhận lại được con trai lớn Lâm Văn Hùng thì cũng là lúc anh yêu con gái của kẻ thù. Còn con gái thứ hai là Lâm Văn Mỹ đã đổi tên thành Đường Mẫn Mẫn và nhất định không chịu nhận mẹ. Liệu Giang Mỹ Linh có hoàn thành ước nguyện cả gia đình đoàn tụ sau nhiều thăng trầm của cuộc đời?

Sóng gió gia tộc dài 203 tập, phát sóng lúc 13h hàng ngày trên VTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước