Phim hay trên VTVcab 1: Công lý và danh lợi

PV -Thứ năm, ngày 25/07/2013 16:11 GMT+7

 Bộ phim Công lý và danh lợi có sự hợp tác của “cặp đôi vàng” diễn viên Ngô Khải Hoa và nhà sản xuất Đặng Đặc Hy sẽ lên sóng lúc 21h30 bắt đầu từ hôm nay (25/7) trên VTVcab 1 - Giải trí TV.

Nhân vật chính trong phim là luật sư Thang Gia Minh - người có mối liên hệ khá tốt với cả giới xã hội đen lẫn cảnh sát. Trước nay Thang Gia Minh luôn cho rằng bản thân là một luật sư bất khả chiến bại ở tòa án. Ngoài sự tài trí, anh là một cô nhi, không vướng bận hay lo lắng cho ai.


|Bước ngoặt của phim tới khi một tên trùm xã hội đen bị bắt, muốn tìm Gia Minh làm luật sư biện hộ. Và lúc Gia Minh đang sẵn sàng tiếp nhận vụ án, ủy viên công tố Phương Trí Hạo lại cùng lúc tìm anh làm luật sư khởi tố.

Ranh giới giữa đen và trắng, công lý và danh lợi, thực và hư đã làm cho đại luật sư Thang Gia Minh phải cân nhắc, khi hai thế lực vô hình cứ luôn muốn níu kéo anh.

Đây là bộ phim thứ hai đánh dấu sự hợp tác của diễn viên Ngô Khải Hoa và nhà sản xuất Đặng Đặc Hy. Ngô Khải Hoa tự tin cho biết: “Kịch bản khá hay, khâu sản xuất làm việc nghiêm túc, dàn diễn viên giỏi thì đương nhiên kết quả sẽ không tệ. Phim chỉ cần dịp được phát sóng trên truyền hình, tin rằng nó sẽ nhận được phản hồi tốt và không lo là không có người xem”.

‘ Bộ phim Công lý và danh lợi dài 35 tập với sự tham gia của các diễn viên Ngô Khải Hoa, Trần Tú Văn, Vạn Ỷ Văn, Tô Vĩnh Khang, Trần Khải Thái…

Mời qui vị chú ý theo dõi tập 1 bộ phim vào 21h30 hôm nay (25/7) trên VTVcab 1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước