Phim hay trên VTVcab7 tháng 2

T.H-Thứ năm, ngày 06/02/2014 13:42 GMT+7

Nhiều bộ phim mới dài tập đang và sẽ lên sóng trên kênh VTVcab2 trong tháng 2 mời quý vị đón xem!

Thiên tài quảng cáo

Lee Tae Baek lặn lội từ vùng quê lên Seoul để thực hiện tham vọng trở thành thiên tài quảng cáo, tuy nhiên anh đã bị loại ngay từ vòng phỏng vấn bởi thiếu kỹ năng chuyên ngành. Trong lúc vất vã với công việc bán thời gian, anh vô tình gặp gỡ Baek Ji Yoon – thực tập viên nhiệt tình, chăm chỉ của công ty quảng cáo Geum San, cô gái đang nỗ lực theo đuổi ước mơ muốn là người viết lời quảng cáo hàng đầu. Cũng tại đây, Tae Baek đồng thời gặp lại người yêu cũ, giờ là giám đốc nghệ thuật Go Ah Ri. Vốn là cô gái thực dụng, Ah Ri đã thay đổi tên thật thậm chí rủ bỏ quá khứ tầm thường để tạo dựng cuộc sống mới với hình mẫu phụ nữ quyến rũ, thành đạt. Ah Ri làm việc cho Addie Kang, giám đốc quảng cáo quốc tế đầy danh tiếng, người trở về từ Mỹ để vực dậy công việc kinh doanh đang tụt dốc của gia đình, đồng thời cũng là đối thủ lớn nhất của Tae Baek trong hành trình chạm đến thành công. Liệu chàng trai tay trắng, bỏ dở việc học ở trường thiết kế đồ họa tồi tàn của địa phương có biến khát vọng thành hiện thực khi mà cuộc chiến sinh tồn trong ngành công nghiệp quảng cáo tại Seol ngày càng trở nên khốc liệt?

Thiên tài quảng cáo dựa trên câu chuyện có thật về Lee Jae Suk, chuyên gia quảng cáo, đồng thời là nhà hoạt động xã hội nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim khai thác sâu về ngành công nghiệp quảng cáo đầy cạnh tranh, mô tả chân thật niềm đam mê công việc, cuộc sống và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này, được tái hiện sống động và đầy thuyết phục dưới lăng kính hài hước vui nhộn. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Jin Goo, Park Ha Sun, Jo Hyun Jae, Han Chae Young…,

Phim phát sóng trên kênh VTVCab7, lúc 21g mỗi ngày, từ 03/02/2014.

Mỹ nhân vô lệ

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của nhân vật có thật trong lịch sử - Hiếu Trang Văn Hoàng hậu (tên gọi Đại Ngọc Nhi), người có sức ảnh hưởng cũng như đóng góp to lớn trong việc xây dựng và ổn định Thanh triều những ngày đầu thành lập. Đại Ngọc Nhi là công chúa của bộ tộc Mông cổ Khoa Nhĩ Bí không chỉ nổi tiếng xinh đẹp mà còn thông minh, lương thiện. Tình cờ được Hoàng Thái Cực – con trai thứ tám của Đại hãn nước Đại Kim (Đại Thanh sau này) cứu giúp, cô đã đem lòng yêu mến. Nhưng Ngọc Nhi rất đau khổ khi biết rằng, người ngày đêm mong nhớ lại chính là hôn phu của người cô ruột Triết Triết (sau này là Hiếu Đoan Văn Hoàng hậu). Trong khi đó, thập tứ hoàng tử Đa Nhĩ Cổn lại yêu Ngọc Nhi tha thiết nhưng không được đáp lại.

Về sau, vì quyền lực và địa vị của bộ tộc, Ngọc Nhi cũng được Hoàng Thái Cực phong làm Trang phi. Nhưng Hoàng Thái Cực lấy cô không phải vì tình yêu mà chỉ lợi dụng để trấn áp thế lực của người em trai Đa Nhĩ Cổn và tin rằng Ngọc Nhi là phúc tinh của triều đình. Đớn đau hơn, người đàn ông ấy cho đến chết trong tim cũng chỉ có Thần phi Hải Lan Châu, cô chị cùng cha khác mẹ mà Ngọc Nhi vô cùng quý mến, trong khi Hải Lan Châu luôn ôm ấp bóng hình của người chồng đã khuất Trác Lâm.

Mỗi nhân vật trong phim là một câu chuyện đẫm nước mắt, vì yêu mà sinh oán hận, hãm hại lẫn nhau, để rồi đến cuối cùng chỉ biết đau khổ gào thét trong tấn bi kịch không lối thoát.

Phim phát sóng lúc 20g mỗi ngày trên kênh VTVCab7 từ ngày 13/02/2014.

Gia đình chồng tôi

Phác thảo sống động cuộc sống của một cô gái về nhà chồng thông qua những câu chuyện ngày thường với đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố, Gia đình chồng tôi là bức tranh đa sắc đầy hài hước và cảm động với vô vàn mâu thuẫn, éo le mà nàng dâu Cha Yoon Hee phải đối mặt khi chồng cô tìm lại được gia đình sau 30 năm thất lạc.

Là một giám chế tài năng và xinh đẹp, Cha Yoon Hee luôn mơ tưởng về tháng ngày không phải làm dâu vì từ bé đã phải chứng kiến những mâu thuẫn không hồi kết giữa mẹ và bà nội. Do đó, khi kết hôn với Terry Kang, cô luôn tự hào về cuộc sống tràn ngập hạnh phúc với người chồng hoàn hảo của mình – một bác sĩ tài giỏi, phong độ, và đặc biệt là không vướng bận họ hàng vì anh là con nuôi của một gia đình sống tại Mỹ. Được chồng yêu chiều và không cần phải lo lắng vấn đề nhà chồng, Yoon Hee tưởng chừng là người may mắn nhất thế gian.


Thế nhưng, sự đời chẳng mấy khi chiều lòng người. Dọn đến căn hộ mới chưa được bao lâu, cô đã gặp trắc trở với những rắc rối mà nhà đối diện đem lại. Khi xích mích chưa được giải quyết thì tréo ngoe thay, Terry phát hiện sự thật anh chính là Bang Gwi Nam – đứa con trai thất lạc mà nhà hàng xóm đang kiếm tìm. Những con người luôn đối đầu nhau bỗng chốc trở thành gia đình ruột thịt, Terry vô cùng hạnh phúc nhưng với Yoon Hee là điều ngược lại. Vô vàn sự cố dở khóc dở cười bắt đầu từ đây. Liệu cô nàng Yoon Hee vốn thích tự do sẽ phải đối mặt thế nào với hàng loạt tình huống “khó đỡ” do nếp sống khác biệt cùng những nghi lễ, phép tắc của một nàng dâu với gia đình bất ngờ tìm được của chồng?

Phim lần đầu phát sóng tại Việt Nam trên kênh D-Dramas, lúc 22g từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 05/02/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước