Phim mới trên 2 kênh VTV1 và VTV2

VTV-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 08:22 GMT+7

Hai bộ phim truyền hình Trung Quốc, Hàn Quốc "Anh hùng nhạc phi" và "Người phụ nữ hạnh phúc" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 và VTV2.

Anh hùng nhạc phi (13h05, VTV1)

Bộ phim về anh hùng Nhạc Phi - nhà quân sự nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc, danh tướng chống quân Kim thời Nam Tống. Nhạc Phi lúc nhỏ sống điềm đạm ít nói, siêng năng làm lụng, cố gắng học hành, yêu thích sách binh pháp của Tôn Vũ và Ngô Khởi. Ông may mắn được học võ với thiện xạ Chu Đồng, tay thương cừ khôi Tần Quảng, được tiếng là "vô địch trong huyện".

Ông là một trong những vị tướng nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc, từ một binh sĩ qua nhiều trận chiến đấu anh dũng đã trở thành một Đại nguyên soái. Người Trung Hoa luôn lấy Nhạc Phi làm gương, đời đời kính nhớ người con chí hiếu, cũng là một người anh hùng dân tộc, một bậc sĩ phu dũng liệt trung thần.

Bộ phim được chuẩn bị và đầu tư hết sức công phu. Từ lúc lên kịch bản cho tới khi hoàn thành bộ phim mất đến hơn 10 năm chuẩn bị. Bộ phim có sự tham gia của những ngôi sao truyền hình nổi tiếng hiện nay như Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như, Ngô Tú Ba, La Gia Lương, Triệu Binh...

Người phụ nữ hạnh phúc (11h10, VTV2)

Bộ phim kể về Chi Jeon, một cô gái có trái tim trong sáng và nhân hậu. Cô kết hôn với Jun Ho bất chấp sự phản đối từ phía gia đình của người yêu. Với xuất thân nghèo khó, mẹ chồng Chi Jeon luôn ghét bỏ cô, trong khi đó Jun Ho - người chồng mà cô yêu thương hết mực cũng phản bội. Cuộc hôn nhân của Chi Jeon chấm dứt, cũng là lúc cô bắt đầu cuộc sống khó khăn với cậu con trai của mình. Vô tình gặp Jae Suk, chàng trai có tình cảm với mình, nhưng với Chi Jeon, mọi việc lại không được theo như ý cô.

‘ Bộ phim Người phụ nữ hạnh phúc quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như Kim Suk Hoon, Joo Yoon Hye, Mong Jung Hee...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước