Phim mới trên VTV1: Đại trạch môn

P.V-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 23:03 GMT+7

Bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc “Đại Trạch Môn” sẽ lên sóng VTV1 lúc 13h từ ngày 29/3.

Bộ phim xoanh quanh câu chuyện truyền kỳ về Thất Gia Bạch Cảnh Kỳ. Năm 1912, cách mạng Tân Hợi thành công, xã hội bước vào một giai đoạn mới, Thất Gia Bạch Cảnh Kỳ mở tiệm thuốc Hắc Thất Đường tại Sơn Đông.

Công việc làm ăn thuận lợi như diều gặp gió. Trong lúc công việc kinh doanh đang đà phát triển thì Thất Gia phải đối mặt liên tiếp với sóng gió, Thất Gia trải qua không biết bao nhiêu khó khăn sinh tử. Chính phủ quân phiệt luôn tìm cách cưỡng đoạt tài sản… mật thư thì bị cướp, kho hàng bị đánh cắp, lại bị giam cầm…

Người em của Thất Gia là Điền Tử Hành lợi dụng sự tin cậy của anh mà ra tay với nhiều thủ đoạn. Sự đấu tranh giữa chính và tà, chính nghĩa và mưu mô giữa Thất Gia và Điền Tử Hành từ đó mà nảy sinh. Câu chuyện cũng còn là một mối tình đẹp giữa Thất Gia và cô nữ y tá xinh đẹp Thanh Thanh.

Thất Gia phải xoay sở làm ăn, trải qua biết bao nhiêu khó khăn, sóng giá, nhưng cuối cùng, Thất Gia Bạch Cảnh Kỳ cũng đã thực hiện được tâm nguyện làm thuốc cứu người của mình.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng: Trần Bảo Quốc, Tư Cầm Cao Oa, Lưu Bội Kỳ, Vương Chí Phi, Trương Hâm Nghệ…

39 tập phim Đại Trạch Môn sẽ phát sóng lúc 13h từ ngày 29/3 trên kênh VTV1. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước