Phim mới trên VTV2: Hoa mộc lan

T.H-Thứ năm, ngày 10/04/2014 15:48 GMT+7

Hoa mộc lan - một trong những bộ phim cổ trang được khán giả quan tâm nhất trong năm 2013 sẽ được phát sóng trên kênh VTV2 vào 19h00 hàng ngày, bắt đầu từ 12/4.

Đề tài về Hoa mộc lan tuy không còn là một đề tài xa lạ đối với khán giả truyền hình, nhưng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn nổi tiếng Điền Hữu Lượng đã đưa phiên bản Hoa mộc lan 2013 trở thành một trong những phim cổ trang được khán giả quan tâm nhất năm vừa qua. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng và đầy triển vọng của Trung Quốc và Hongkong.

Nội dung bộ phim vẫn xoay quanh nhân vật Mộc Lan, cô gái tính tình hiền lành thân thiện chấp nhận nữ cải nam trang thay cha tòng quân. Tuy nhiên, cô không biết phụ thân mình đang phải giữ một bí mật trọng đại của triều đình nên trong quân đội cô đã phải thay cha gánh chịu vô vàn tai họa.

Mộc Lan và Ngọc Hà tuy là hai chị em gái ruột thịt nhưng họ lại có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, Mộc Lan hiền lành thân thiện, Ngọc Hà thì tâm kế và bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Mộc Lan nhiều lần ra tay cứu giúp Ngọc Hà nhưng lại bị chính người em gái duy nhất của mình hãm hại. Cuối cùng, Ngọc Hà vẫn không thể nhận ra là bản thân đã đánh mất tất cả, tự đẩy mình vào bước đường cùng.

‘ Nhân vật Ngọc Hà cũng được đánh giá là điểm mới lạ khiến phiên bản Hoa mộc lan 2013 của đạo diễn Điền Hữu Lượng trở nên đặc biệt, thay đổi hình ảnh quá hoàn mỹ của cốt truyện và tính cách các nhân vật trong các phim Hoa mộc lan các phiên bản trước.

‘ Bên cạnh cuộc đấu tranh gây cấn giữa tình thân và danh vọng, bộ phim còn đề cập tới mối tình đầy rối loạn giữa Mộc Lan và hai tướng quân Dương Tuấn và Triệu Vũ. Trong giây phút sinh tử, cuối cùng cô gái Mộc Lan đã tìm được câu trả lời cho tình cảm chân thực của mình.

‘ Cuộc đấu tranh giữa tình thân và danh vọng, cùng mối tình tay ba đầy sóng gió và lãng mạn của Mộc Lan sẽ lên sóng VTV2 vào khung giờ 19h hàng ngày bắt đầu từ 12/4. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước