Phim mới trên VTV2: Thiên hạ

VTV News-Thứ hai, ngày 24/06/2013 15:27 GMT+7

 40 tập phim cổ trang Trung Quốc "Thiên hạ" sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn mới về những biến cố bi thương chưa được biết, xảy ra trong lịch sử thời nhà Minh.

Các diễn viên chính: Tống Giai, Vương Nam Á, Trương Thiết Lâm, Vương Hội Xuân, Tưởng Hân, Đào Trạch Như, Nhiếp Viễn, Đỗ Chí Quốc, Tôn Phong Nam…

Biên kịch: Mã Vệ Quân.

Đạo diễn: Ngô Tử Ngưu.

Nội dung:

Vào cuối đời nhà Minh, giữa năm Thiên Khải là thời kỳ đen tối của lịch sử Trung Quốc. Một giai đoạn lịch sử mà các hoạn quan rất chuyên quyền. Dục vọng và tội ác của con người lên đến cực điểm. Lịch sử như muốn thử thách con người qua từng giai đoạn thăng trầm của nó. Có những người tham lam quyền lực và mê giàu sang. Họ chỉ mơ ước được bước lên ngai vàng chín bệ cao quý và tận hưởng vinh hoa. Nhưng lại có vị hoàng đế Hy Tông đang ở cung son, quyền lực tối cao nhưng lại chỉ mơ về những ngày an nhàn, thanh thản với công việc của một người thợ mộc. Những trận tranh giành ngôi vua đã định sẵn và không thể tránh khỏi.

Âm mưu và âm mưu, chính nghĩa và ác tà, ngôi vua và tình yêu, vũ lực và mưu trí, cầm cố và tự do, sinh tồn và cái chết đã tạo nên một trận chiến khốc liệt, đan chéo lẫn nhau. Thiên hạ của Đại Minh phải đối diện với một cơn giông bão tanh mùi máu. Chẳng biết ai sẽ chết về tay ai, thắng bại khó phân.

Bộ phim sử dụng cách quay của thể loại phim chính trị của phương Tây, tình tiết hồi hộp và nguy hiểm tột cùng, những đấu tranh không mệt mỏi giữa âm mưu và âm mưu, tất cả xoay quanh chủ đề lớn, đó là “Thiên hạ Đại Minh”.

Được trình bày một cách độc đáo, bộ phim mang một phong cách hoàn toàn khác với thể loại phim cổ trang trước đây, đưa người xem đi sâu nội dung, mang lại sự hồi hộp theo dõi qua nhiều tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn.

Phim sẽ phát sóng vào 19 giờ hàng ngày trên kênh VTV2, bắt đầu từ 24/6. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước