Phim mới trên VTV3: Bác sĩ Jin

VTV-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 23:38 GMT+7

Bộ phim truyền hình Nhật Bản dài 27 tập - Bác sĩ Jin sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 22h30 hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu từ hôm nay (17/2).

Diễn viên:

Osawa Takao vai Minakata Jin

Ayase Haruka vai Tachibana Saki

Koide Keisuke vai Tachibana Kyotaro

Aso Yumi vai Tachibana Ei

Nội dung:

Tiến sĩ Jin Minakata (Osawa Takao) cố gắng để ngăn chặn một bệnh nhân từ bệnh viện thoát ra ngoài, nhưng thay vào đó, ông đã bị lạc vào thế kỷ 19. Tiến sĩ Minakata đã chấp nhận hoàn cảnh của mình và dùng y thuật và y đức của mình để giúp đỡ người dân Nhật Bản thế kỷ 19..

Hai năm đã trôi qua kể từ ngày bác sĩ phẫu thuật Jin Minakata bị cuốn vào dòng xoáy của thời gian trở về với thời đại Edo. Lúc này, căn bệnh hiểm nghèo rối loạn dinh dưỡng do thiếu vitamin B đang hoành hành toàn nước Nhật. Mẫu thân của Saki Tachibana, người đã đuổi cô đi vì dám từ chối cuộc hôn nhân được định đoạt sẵn, cũng đã mắc phải căn bệnh nan y này. Saki đến nhờ Jin giúp đỡ nhưng mẹ cô lại cương quyết khước từ bất cứ phương pháp trị liệu nào... Jin sẽ phải làm gì để cứu bà khỏi bàn tay của tử thần? Và liệu anh có thành công hay không ?

Cùng lúc đó, Ryoma Sakamoto xuất hiện và nhờ Jin chữa trị cho Sakuma Shozan, hiện đang bị thương nặng. Nhưng Sakuma Shoza là một nhân vật quan trọng trong lịch sử của Nhật Bản, việc chữa trị và cứu giúp một người như thế liệu có làm thế thời đất nước đổi thay, vận mệnh dân tộc xoay chuyển? Hơn thế nữa hết bất ngờ này đến bất ngờ khác liên tục nảy sinh trong quá trình chữa trị, là ý trời hay âm mưu của con người?

Một số hình ảnh trong phim:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước