Phim tài liệu: Khát vọng bất diệt

VTV News-Thứ sáu, ngày 28/06/2013 14:00 GMT+7

 Giàu cảm xúc và chân thực với những thông tin và tư liệu quý giá, mới nhất về Côn Đảo, 10 tập phim tài liệu sử thi Khát vọng bất diệt sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về Côn Đảo.

Không nơi đâu xương máu lại tích tụ đậm đặc và dồn nén nhiều đến vậy... Các thế hệ Việt Nam đã dùng máu và nước mắt của chính mình để viết nên những trang sử bi hùng.

Tất cả được lưu truyền như một chứng tích quý minh chứng cho một khát vọng mãnh liệt.

Côn Đảo - Địa ngục trần gian với những nhà tù có quy mô lớn nhất, những hình thức tra tấn dã man, tàn bạo nhất. Nhưng trong suốt 113 năm, các thế lực xâm lược đã không thể khuất phục được ý chí, không thể dập tắt được khát vọng độc lập và tự do của những người con kiên trung với đất nước.

Giàu cảm xúc và chân thực với những thông tin và tư liệu quý giá, mới nhất về Côn Đảo, 10 tập phim tài liệu sử thi Khát vọng bất diệt sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về Côn Đảo trong những giai đoạn bị biến thành hòn đảo ngục tù đen tối và vươn lên thành hòn đảo ngọc phát triển mạnh mẽ như ngày nay.

10 tập phim Khát vọng bất diệt:

Tập 1: Thuở hồng hoang
Tập 2: Ý chí Việt Nam
Tập 3: Côn Đảo - Trường học Cộng sản, trường đấu tranh
Tập 4: Một thế kỷ lao tù
Tập 5: Hòn đảo địa ngục
Tập 6: Khát vọng tự do
Tập 7: Huyền thoại và lịch sử
Tập 8: Những cuộc vượt đảo thần kỳ
Tập 9: Hòn đảo thần tiên
Tập 10: Không ai, Không điều gì bị lãng quên

10 tập phim tài liệu "Khát vọng bất diệt" sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 29/6 vào 21h30 các tối thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy trên kênh VTV1. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước