Phim trên Starmovies ngày 13/08/2013

VTVCab-Thứ ba, ngày 13/08/2013 00:00 GMT+7

 Daniel Craig đã trở lại với vai James Bond trong Skyfall, cuộc phiêu lưu lần thứ 23 trong bộ phim kéo dài nhất mọi thời đại.

01:20,22:45 DELETE - PART 1 OF 2

02:50 BRAVE

‘ Brave - Công chúa tóc xù nói về nàng công chúa bướng bỉnh Merida, nàng luôn mong trở thành 1 cung thủ dù cha mẹ nàng hết sức phản đối. Cô muốn thay đổi số phận nhưng chính vì thế mà vương quốc của nàng bị nguy hiểm. Để cứu vương quốc Công Chúa Tóc Xù phải chứng minh lòng can đảm của mình khi phải đối mặt với các quái thú, quyền lực siêu nhiên và lời nguyền của bóng tối.

04:25 WALL-E

‘ Phim kể về Wall-E, một người máy ngây thơ và rất trẻ con, được con người giao nhiệm vụ dọn dẹp rác thải. Khi rời khỏi Trái Đất, con người không hề biết rằng họ đã quên tắt nguồn của chú robot này và chú vẫn miệt mài theo đuổi công việc của mình.

Bao năm tận tụy làm việc, Wall-E rất cô đơn và mơ ước một ngày kia sẽ gặp được một người mà chú có thể nắm tay như trong đoạn phim tình cảm lãng mạn của con người mà chú vẫn xem.

Và ngày ấy cuối cùng cùng đến khi Wall-E gặp Eve, một người máy hiện đại được phái xuống thăm dò Trái Đất...

Bộ phim gửi gắm bức thông điệp đơn giản mà đầy ý nghĩa: sống ở trên đời, ai cũng cần cho đi và nhận lại tình yêu...

06:05 DARK WATER

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra. Cecilia lại tìm thấy một cái giỏ hình Kitty màu đỏ ngoài sân thượng và Dahlia đã nộp nó cho người quản lý khu nhà. Ở trường, giáo viên kể với Dahlia rằng Cecila có một cô bạn tưởng tượng tên là Natasha. Về phần Dahlia, cả ngày cô chỉ thấy những cơn ác mộng khủng khiếp ám ảnh. Dahlia quyết định tìm hiểu nguyên nhân của những sự kiện kỳ lạ này, và cô phải đối mặt với sự thật khủng khiếp...

07:50 TOOTH FAIRY 2

Derek Thompson là một cầu thủ khúc côn cầu với biệt danh “Ông tiên răng” do anh thường xuyên khiến đối thủ bị gãy răng trong các trận đấu. Cho đến một ngày, anh nằm mơ thấy mình bị phạt vì tội phá vỡ ước mơ của bọn trẻ. Theo đó, anh phải trở thành một ông tiên răng thật sự trong vòng một tuần.

Trong mơ, anh thấy mình mặc váy, mọc cánh rồi được chuyển đến vương quốc các vị tiên, nơi anh gây rối và bị kéo dài thời gian phạt ra hai tuần. Khi Derek tỉnh dậy, anh thở phào vì nghĩ đó chỉ là cơn ác mộng. Mãi cho đến khi một đôi cánh bỗng mọc ra từ lưng chàng cầu thủ khúc côn cầu...

Derek đã thực sự trở thành tiên răng. Lúc đầu, anh gần như không thể kham nổi công việc này vì cái tính vụng về của mình, khiến nhiều tai nạn dở khóc dở cười xảy ra. Nhưng khi Derek dần thích nghi với vai trò mới cũng là lúc anh nhận ra tình yêu của mình dành cho nó, và tìm lại những giấc mơ tưởng đã bị quên lãng một thời...

09:20 THE KARATE KID

“The Karate Kid” xoay quanh cuộc sống của cậu bé 12 tuổi Dre Parker khi chuyển từ Mỹ sang Trung Quốc sinh sống. Từ một cậu bé được yêu thích ở Mỹ, Dre Parker trở thành đề tài chế nhạo và trêu chọc của các bạn học Trung Quốc do cậu có cảm tình với cô bạn Mei Ying. Không hề có một người bạn nào trên mảnh đất xa lạ này, Dre Parker không thể nương tựa vào ai ngoài thầy Han, người vốn là một chuyên gia võ thuật. Thầy Han không chỉ dạy võ cho Dre Parker mà còn giảng giải cho cậu hiểu võ thuật không chỉ có đấm đá mà còn là sự trưởng thành và bình tĩnh. Nhờ thầy Han, Dre Parker dũng cảm đương đầu với mọi sự chế nhạo của bạn bè.

11:40 SKYFALL

‘ Daniel Craig đã trở lại với vai James Bond trong Skyfall, cuộc phiêu lưu lần thứ 23 trong bộ phim kéo dài nhất mọi thời đại. Sự chung thủy của Bond đối với M được thử thách khi quá khứ của cô quay về ám ảnh. Mặc dù MI6 đang bị tấn công, 007 vẫn phải tìm kiếm và phá hủy mối nguy hại, bất chấp cái giá phải trả ảnh hưởng tới bản thân đến đâu.

14:00 GHOST RIDER

Khi còn ở độ tuổi thiếu niên, Johnny Blaze (Nicolas Cage) đã là một tay đua mô tô siêu hạng. Khi phát hiện thấy cha mắc ung thư giai đoạn cuối, anh chấp nhận một thỏa thuận với Mephistopheles (Peter Fonda) - quỷ vương ở chốn địa ngục. Theo hợp đồng này, anh sẽ bán linh hồn cho Mephistopheles và trở thành một Ghost Rider, kẻ chuyên đi lùng bắt những linh hồn bỏ trốn khỏi địa ngục. Đổi lại, cha của John sẽ sống thêm vài năm, còn anh sẽ được sở hữu quyền năng vô song của địa ngục.

Ban ngày, Johnny vẫn mang hình hài của một con người bình thường, nhưng khi màn đêm buông xuống, anh biến thành Ghost Rider với bộ quần áo đen. Sức mạnh của địa ngục khiến đầu của Johnny biến thành chiếc hộp sọ bốc lửa mỗi khi thi hành nhiệm vụ. Cả tay, chân và chiếc xe của Johnny cũng bốc lửa mỗi khi anh tức giận. Linh hồn của Johhny sẽ được giải phóng khi anh trở thành một Ghost Rider siêu phàm, kẻ có khả năng thay mặt quỷ vương để thực hiện công lý ở chốn dương gian.

Nhưng rồi cha của John vẫn qua đời trong một vụ tai nạn xe máy trên đường phố. Uất hận vì quỷ vương Mephistopheles không tuân thủ cam kết, Johnny bỏ thành phố quê hương cùng cô bạn gái Roxanne Simpson mà anh hết mực yêu thương, để quên đi nỗi đau...

15:50 ARMAGEDDON

‘ Trái đất rơi vào tình cảnh hiểm nguy tột cùng khi một thiên thạch đang lao thẳng vào với tốc độ vô cùng khủng khiếp. Một kế hoạch táo bạo nhằm không cho thiên thạch đụng đến trái đất được lập ra và để thực hiện kế hoạch này chính phủ đã phải nhờ tới Harry, một tay khoan dầu cự phách và các bạn của ông.

Harry và các bạn của mình phải gánh trên vai trọng trách cứu lấy trái đất, dù phải chia xa người thân hay thậm chí phải hy sinh mạng sống, liệu họ có thành công không? Liệu trái đất có thoát được ngày tận thế hay không?

18:25 FRANKENWEENIE

Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái…

20:00 THE DESCENDANTS

The Descendants dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Kaui Hart Hemmings với nhân vật chính Matt King – Một doanh nhân thành đạt và có cuộc sống tưởng chừng hạnh phúc trên hòn đảo thiên đường Hawaii cùng người vợ Elizabeth và hai cô con gái đáng yêu. Biến cố xảy ra khi vợ ông gặp tai nạn vào rơi vào trạng thái hôn mê. Ngoài việc bắt đầu chăm sóc hai đứa trẻ, ông còn phải vật lộn với việc quyết định bán đi mảnh đất của tổ tiên. Trước áp lực việc mua bán đất, ông dắt hai đứa con gái đến Kauai tìm gặp một nhà môi giới bất động sản, cũng chính là tình nhân của vợ mình. Từ đây một bức màn bí mật đã được vén lên…. Với những ý nghĩa nhân sinh gần gũi và ấm áp về tình cảm gia đình, The Descendants là bộ phim đầu tiên của năm 2012 trong chương trình MegaStar Picks nhằm mang đến cho khán giả yêu thích bộ môn Nghệ thuật thứ bảy những tác phẩm điện ảnh thực sự chất lượng.

22:00 ONCE UPON A TIME S2 EP 15

Cùng chuyên mục

TIN MỚI