Phim trên Starmovies ngày 28/08/2013

VTVcab-Thứ tư, ngày 28/08/2013 17:28 GMT+7

 Brave - Công chúa tóc xù nói về nàng công chúa bướng bỉnh Merida, nàng luôn mong trở thành 1 cung thủ dù cha mẹ nàng hết sức phản đối. Cô muốn thay đổi số phận nhưng chính vì thế mà vương quốc của nàng bị nguy hiểm.

00:40 LOLA VERSUS

‘ Bị người chồng tương lai bỏ rơi trước 3 tuần diễn ra ngày cưới, Lola liệt kê một loạt danh sách bạn bè thân thiết của cô để bắt đầu một cuộc hành trình mà cô hy vọng là nó sẽ giúp cô trở thành người phụ nữ chưa chồng đến năm 30 tuổi. Phim được đạo diễn bởi Daryl Wein, cùng với sự tham gia của các diễn viên Greta Gerwig, Zoe Lister Jones, Hamish Linklater.

02:10 GOON

‘ Labelled bị ruồng bỏ bởi gia đình thông minh của mình, bouncer vượt qua tỷ lệ cược dài để dẫn dắt một đội bóng dưới thực hiện Misfits vinh quang khúc côn cầu bán chuyên nghiệp, đánh bại các crap ra của tất cả mọi thứ cản đường hắn. 03:40 BEST OF THE FESTIVALS 04:35 BRAVE


‘ Brave - Công chúa tóc xù nói về nàng công chúa bướng bỉnh Merida, nàng luôn mong trở thành 1 cung thủ dù cha mẹ nàng hết sức phản đối. Cô muốn thay đổi số phận nhưng chính vì thế mà vương quốc của nàng bị nguy hiểm. Để cứu vương quốc Công Chúa Tóc Xù phải chứng minh lòng can đảm của mình khi phải đối mặt với các quái thú, quyền lực siêu nhiên và lời nguyền của bóng tối.

06:10 WALL-E

‘ Phim kể về Wall-E, một người máy ngây thơ và rất trẻ con, được con người giao nhiệm vụ dọn dẹp rác thải. Khi rời khỏi Trái Đất, con người không hề biết rằng họ đã quên tắt nguồn của chú robot này và chú vẫn miệt mài theo đuổi công việc của mình.

Bao năm tận tụy làm việc, Wall-E rất cô đơn và mơ ước một ngày kia sẽ gặp được một người mà chú có thể nắm tay như trong đoạn phim tình cảm lãng mạn của con người mà chú vẫn xem.

Và ngày ấy cuối cùng cùng đến khi Wall-E gặp Eve, một người máy hiện đại được phái xuống thăm dò Trái Đất...

Bộ phim gửi gắm bức thông điệp đơn giản mà đầy ý nghĩa: sống ở trên đời, ai cũng cần cho đi và nhận lại tình yêu...

07:50 ONCE UPON A TIME S2 EP 17

08:35 EVE OF DESTRUCTION - PART 1 OF 2

10:05 THE PROPOSAL

‘ Margaret Tate là trưởng ban biên tập của nhà xuất bản Colden Books. Những nhân viên dưới quyền rất ghét lối hành xử lạnh lùng của cô. Khi biết mình sẽ bị trúc xuất vềCanadacô liền ép trợ lý của mình là Andrew phải lấy cô để cô có thể nhập quốc tịchHoa Kỳ, bù lại tương lai nghề nghiệp của Andrew sẽ được Margaret bảo đảm. Andrew đồng ý làm đám cưới với Margaret.

11:55 THE INTERNATIONAL

Bộ phim là câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới. Khám phá được các hoạt động phi pháp của ngân hàng này, bao gồm rửa tiền, buôn bán vũ khí và góp phần làm mất ổn định chính quyền, Salinger và Whitman bị cuốn vào cuộc điều tra xuyên các thành phố từ Berlin đến Milan, New York và Istanbul. Họ nhận thấy mình đang tham gia vào một cuộc chạy đua nguy hiểm do bản tính gan lỳ của mình mang lại, vì tổ chức ngân hàng này sẽ không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào – kể cả giết người để tiếp tục tham gia các hoạt động khủng bố và chiến tranh.

13:55 FRANKENWEENIE

Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái…

15:25 HIT & RUN

‘ Mary Murdock - 1 sinh viên đại học - nghĩ rằng cô đã đâm chết 1 con mèo trên đường lái xe về nhà sau khi rời 1 bữa tiệc với tình trạng say xỉn. Nửa đêm, Mary bắt đầu nghe thấy những tiếng rên rỉ trong garage. Và Mary đã rất hoảng sợ khi phát hiện ra 1 người đàn ông hấp hối bị phần đỡ va của chiếc xe jeep đâm xuyên.

Mary lại gần, người đàn ông đã túm lấy chân cô. Hoảng sợ, Mary vơ lấy chiếc gậy đánh golf và đập vào đầu người đàn ông. Phát hiện ra mình đã giết chết người đàn ông, cô lôi xác ông ta ra chôn ở trong rừng. Và từ đó, những con ác mộng thực sự bắt đầu theo đuổi Mary.

17:05 GHOST RIDER

Khi còn ở độ tuổi thiếu niên, Johnny Blaze (Nicolas Cage) đã là một tay đua mô tô siêu hạng. Khi phát hiện thấy cha mắc ung thư giai đoạn cuối, anh chấp nhận một thỏa thuận với Mephistopheles (Peter Fonda) - quỷ vương ở chốn địa ngục. Theo hợp đồng này, anh sẽ bán linh hồn cho Mephistopheles và trở thành một Ghost Rider, kẻ chuyên đi lùng bắt những linh hồn bỏ trốn khỏi địa ngục. Đổi lại, cha của John sẽ sống thêm vài năm, còn anh sẽ được sở hữu quyền năng vô song của địa ngục.

Ban ngày, Johnny vẫn mang hình hài của một con người bình thường, nhưng khi màn đêm buông xuống, anh biến thành Ghost Rider với bộ quần áo đen. Sức mạnh của địa ngục khiến đầu của Johnny biến thành chiếc hộp sọ bốc lửa mỗi khi thi hành nhiệm vụ. Cả tay, chân và chiếc xe của Johnny cũng bốc lửa mỗi khi anh tức giận. Linh hồn của Johhny sẽ được giải phóng khi anh trở thành một Ghost Rider siêu phàm, kẻ có khả năng thay mặt quỷ vương để thực hiện công lý ở chốn dương gian.

Nhưng rồi cha của John vẫn qua đời trong một vụ tai nạn xe máy trên đường phố. Uất hận vì quỷ vương Mephistopheles không tuân thủ cam kết, Johnny bỏ thành phố quê hương cùng cô bạn gái Roxanne Simpson mà anh hết mực yêu thương, để quên đi nỗi đau...

19:00 TRUE JUSTICE S2

Lethal Justice Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông đang lên chống lại một làn sóng mới của bọn tội phạm, một xã hội của người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc; một nhóm người tự gọi mình là New Hope Với Radner (Warren Christie) về trường hợp và bí mật trong các hợp chất New Hope, Mason (William BIGSLEEPS Stewart) để giữ cho Juliet dễ bay hơi (Meghan ORY) dưới sự kiểm soát sau khi luật sư quận, Lisa Clayton (ngôi sao khách mời Tia Carrere) khôngbị kết án, Kenneth (Fulvio Cecere), một tên hiếp dâm bị nghi ngờ nối tiếp. Sự leo thang tiếp tục khi nhóm nghiên cứu thấy rằng cựu chiến binh cũ của Kane và đồng chí bắn tỉa, Bird (Ryan Robbins), người bị rối loạn stress sau chấn thương, bị nghi là giết người vô tội bằng cách của súng trường bắn tỉa. Với các cuộc bầu cử chính trị hiện tại và người dân Seattle chạy sợ hãi, Kane của đội phải giữ cho nó mát mẻ ngay cả khi làn sóng tội phạm gần đây sẽ được đẫm máu nhất.

20:00 THE KARATE KID

“The Karate Kid” xoay quanh cuộc sống của cậu bé 12 tuổi Dre Parker khi chuyển từ Mỹ sang Trung Quốc sinh sống. Từ một cậu bé được yêu thích ở Mỹ, Dre Parker trở thành đề tài chế nhạo và trêu chọc của các bạn học Trung Quốc do cậu có cảm tình với cô bạn Mei Ying. Không hề có một người bạn nào trên mảnh đất xa lạ này, Dre Parker không thể nương tựa vào ai ngoài thầy Han, người vốn là một chuyên gia võ thuật. Thầy Han không chỉ dạy võ cho Dre Parker mà còn giảng giải cho cậu hiểu võ thuật không chỉ có đấm đá mà còn là sự trưởng thành và bình tĩnh. Nhờ thầy Han, Dre Parker dũng cảm đương đầu với mọi sự chế nhạo của bạn bè.

22:20 DIARY OF A WIMPY KID: DOG DAYS

Đối với cậu bé Greg Heffley thì trường trung học cấp 2 có vẻ như là một sáng kiến ngốc xít nhất trên đời này. Nó giống như là 1 bãi chiến trường với hàng trăm quả mìn được chôn dưới đất mà hầu hết trong chúng là những tên ngốc, hung bạo, những tên “đầu gấu” trường học, hay là những buổi ăn trưa bị đày đọa phải ăn trên sàn của căng-tin, và có khi là những miếng pho-mai với nhân là những con rận gớm ghiếc.

Để có thể sống sót trong môi trường đầy thử thách và cũng để đạt được những thành quả cũng như vị trí mà Greg nghĩ cậu xứng đáng được hưởng, cậu bé đã bày ra một chuỗi những âm mưu không có hồi kết và cũng không-thể-bỏ-lỡ-được, nhưng, dĩ nhiên, không đạt được kết quả như mong đợi. Greg đã sắp xếp mọi thứ bằng cách viết xuống, thông qua 1 quyển nhật ký nhưng Greg luôn đính chính rằng “ Đó không phải là nhật ký, mà nó đơn giản chỉ là 1 dạng bút ký hằng ngày thôi” – để làm giảm tính “yếu đuối” cho âm mưu của mình. Greg sắp xếp tất cả những ý nghĩ của cậu, những ý kiến, những cơ cực của gia đình, và (có thể là) những thắng lợi tại sân trừơng.

Và Greg đã ghi trong nhật ký của cậu rằng: “Một ngày nào đó, tớ sẽ trở nên nổi tiếng, tớ sẽ có nhiều điều thú vị hơn để làm còn hơn là cả ngày ngồi trả lời những câu hỏi ngu ngốc của mọi người.” Và cuối cùng, nhật ký của Cậu bé nhút nhát ra đời trong một hoàn cảnh như thế đấy.

23:55 FANTASTIC FOUR

Bộ phim Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng) được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật)... Họ chiến đấu để bảo vệ bình yên cho thành phố.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI