Phương Mỹ Chi tinh nghịch bên Hiền Thục trước liveshow đầu tiên

A.K - Ảnh: Thước Kiên-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 13:27 GMT+7

Cả hai cô trò Hiền Thục và Phương Mỹ Chi đã có những khoảnh khắc tinh nghịch và thân thiết trong buổi tập cùng với ban nhạc tại phòng trà Acoustic để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên – chủ đề "Quê" trong chương trình Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới.

Tham gia “Câu chuyện âm nhạc” với chủ đề Quê, Hiền Thục và Phương Mỹ Chi sẽ song ca ca khúc Mừng tuổi Mẹ. Ca khúc này đã được Phương Mỹ Chi hát trước đó, song đây là lần đầu tiên cô bé hát cùng Hiền Thục. Ngoài tiết mục Mừng tuổi Mẹ, Hiền Thục và Phương Mỹ Chi còn có nhiều phần biểu diễn solo trong chương trình với các ca khúc nhạc trữ tình quê hương – như chủ đề của chương trình.

‘ Hiền Thục tập luyện trước giờ biểu diễn

Tham gia chương trình còn có Trung Quân Idol – nam ca sỹ của hàng loạt những ca khúc đình đám về mưa như: Dấu mưa, Mưa nhớ, Sau cơn mưa, Chuyện mưa, Mưa… Anh sẽ hát ca khúc về chính quê hương Đà Lạt của mình trong Câu chuyện Âm nhạc. Ngoài ra, Trung Quân sẽ song ca cùng với Rocker Phạm Anh Khoa trong một ca khúc của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Đây là một sự kết hợp khá độc đáo và thú vị của Câu chuyện âm nhạc. Đến với chương trình này, Phạm Anh Khoa cũng sẽ có 2 ca khúc solo, với phong cách mà khán giả hiếm thấy ở anh.

Phạm Thu Hà – một trong những nữ ca sỹ nổi tiếng, xuất thân từ Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng sẽ góp mặt trong Câu chuyện âm nhạc với ca khúc Sông Thu Êm. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sỹ Uyên Linh, nhóm 5 Dòng Kẻ, cùng 2 ca sỹ “bí mật”.

Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 11/5/2014 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng các Đài truyền hình địa phương khác… Đảm nhận vai trò âm nhạc cho chương trình là ban nhạc Hùng Cường, đến từ Hà Nội.

Hình ảnh Phương Mỹ Chi tinh nghịch bên Hiền Thục:

‘ Liveshow kết hợp đầu tiên của hai cô trò hứa hẹn đem đến những màn biểu diễn đặc sắc


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước