P.S. I Love You – Tình yêu còn mãi

kplus-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 14:53 GMT+7

Dù người chồng đi xa mãi nhưng tình yêu của anh dành cho người vợ vẫn nồng nàn qua những lá thư anh gửi cho cô.

P.S. I Love You được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nữ người Ireland Cecelia Ahern. Bộ phim đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trên toàn thế giới khi ra mắt vào năm 2004. Với kinh phí chỉ có 30 triệu USD, tác phẩm giàu cảm xúc này thu về gần 160 triệu USD tiền vé trên toàn thế giới.

Holly và Jerry là một cặp vợ chồng có cuộc sống hoàn hảo. Họ có thể cãi nhau kịch liệt nhưng ngay sau đó lại rối rít nói lời xin lỗi và yêu đương cuồng nhiệt. Cuộc sống không dư mấy dả khiến Holly cứ mãi chần chừ chuyện con cái trong khi Jerry nóng lòng làm bố. Thế rồi, điều bất hạnh lớn nhất xảy ra khi Jerry mắc bệnh và qua đời. Từ đó, cô vợ trẻ bắt đầu đắm chìm trong bóng tối và những ký ức của một thời hạnh phúc.

Đây thực sự là một câu chuyện tình yêu đẹp dù phảng phất một chút buồn bã và luyến tiếc. Diễn xuất tuyệt vời của cặp diễn viên nổi tiếng Hilary Swank và Gerard Butler cùng nội dung nhẹ nhàng, sâu lắng giúp P.S. I Love You trở thành một món quà tình yêu ý nghĩa vào dịp Valentine.

Lắng đọng, giàu cảm xúc và tràn ngập sự ấm áp, ngọt ngào của tình yêu, P.S. I Love You (Tái bút: Anh yêu em) là bộ phim tuyệt vời dành cho những đôi tình nhân trong ngày Valentine.

Đừng bỏ lỡ tác phẩm ý nghĩa này sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối nay (14/2) trên K+1 và K+1 HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước