PTL "Bình Nhưỡng ngày nay" chính thức lên sóng VTV1 vào 20/12

LC-Thứ ba, ngày 17/12/2013 06:46 GMT+7

Sau nhiều tuần VTV Online đưa thông tin bên lề về bộ phim tài liệu Bình Nhưỡng ngày nay, nội dung bộ phim sẽ được chuyển tải trọn vẹn đến khán giả truyền hình vào 20h05 thứ 6 (20/12) trên kênh VTV1.

Là một trong 3 phóng viên của VTV được cử đến Triều Tiên tác nghiệp trong dịp đất nước này kỷ niệm 60 năm Ngày chiến thắng, PV Nguyệt Hà – Ban Thời sự, Đài THVN – nhận định bộ phim tài liệu Bình Nhưỡng ngày nay khi lên sóng sẽ là lời giải đáp chính xác cho khán giả Việt Nam về “đất nước bí ẩn” nhất thế giới này.

Với mong muốn chuyển tải đến khán giả một cái nhìn cận cảnh về cuộc sống, về đất nước và con người CHDCND Triều Tiên, các PV Đài THVN đã cố gắng ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất trong những ngày tác nghiệp tại đất nước này. Trước ống kính máy quay Đài THVN, người dân thủ đô Bình Nhưỡng đã nói về cuộc sống của họ ngày hôm nay, về những ước mơ, hoài bão và tình cảm của họ đối với những vị lãnh tụ tối cao.

‘ Lễ duyệt binh hoành tráng tại Bình Nhưỡng

Cùng với đó, bộ phim sẽ mang lại cho khán giả những hình ảnh hoành tráng trong lễ Kỷ niệm 60 năm "Ngày chiến thắng" của CHDCND Triều Tiên trình diễn với màn diễu hành, diễu binh và đồng diễn Arirang lớn nhất thế giới. Trao đổi với VTV Online trước ngày bộ phim phát sóng, PV Nguyệt Hà cho biết: "Bộ phim sẽ mang hình thức là ký sự, kể về một chuyến đi của các phóng viên đến thủ đô Bình Nhưỡng, những điều tai nghe mắt thấy, những câu chuyện bình dị và lồng vào đó là những lời giải thích về những chuyển động trong đời sống kinh tế, xã hội của Triều Tiên. Phim sẽ cung cấp cho khán giả truyền hình Việt nam những góc nhìn mới nhất về Triều Tiên mà có lẽ ít ai biết được".

Là một bộ phim tài liệu đầu tiên về đất nước Triều Tiên, Bình Nhưỡng ngày nay sẽ giúp khán giả có cái nhìn sâu hơn, cận cảnh hơn và chi tiết hơn về một đất nước được quy hoạch hiện đại và vô cùng văn minh, khác hoàn toàn với hình ảnh nghèo nàn, lạc hậu từng được biết đến.

Bộ phim Bình Nhưỡng ngày nay sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào 20h05 thứ 6 (20/12). Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước